Quảng cáo

Benteke, Adam Johnson tỏa sáng; Aston Villa, Sunderland chiến thắng

Thứ năm, 30/01/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ Benteke ghi bàn quyết định, giúp Aston Villa đánh bại West Brom 4-3 trong khi Adam Johnson ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Sunderland trước Stoke City.

 

vòng 23 ngoại hạng Anh, Benteke ghi bàn Aston Villa thắng West Brom, Adam Johnson ghi bàn Sunderland hạ gục Stoke, sao tỏa sáng Aston Villa có chiến thắng, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nay, lịch thi đấu ngoại hạng Anh, kết quả thi đấu ngoại hạng AnhBenteke tỏa sáng Aston Villa chiến thắng

 

Aston Villa tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng. Sau khi xuất sắc cầm chân Liverpool 2-2 ngay tại Anfield vòng trước, họ đánh bại West Brom 4-3 ở vòng này. Dù bị dội đòn phủ đầu khi West Brom dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 9 phút nhờ công Chris Brunt và pha phản lưới của Fabian Delph nhưng Villa đã ngược dòng thắng lại 4-3 trong đó chính Delph lập công chuộc tội với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 37 sau pha kiến tạo của Benteke.

 

Trước đó, Weimann và Bacuna thiết lập thế quân bình cho Villa với 2 bàn thắng ở các phút 12 và 25. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Mulumbu san bằng tỷ số 3-3 cho đội khách nhưng Benteke đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Villa ở phút 64. Bàn thắng thứ 7 của chân sút người Bỉ cho đội bóng mùa này.

 

Trong một trận đấu khác, Adam Johnson một lần nữa trở thành người hùng của Sunderland khi anh ghi bàn duy nhất giúp “Mèo đen” đánh bại Stoke City 1-0. Cũng chính Johnson ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác cho Sunderland trong trận  hòa Southampton 2-2 vòng trước và ở vòng trước nữa, anh lập hat-trick và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 4-1 của Sunderland trước Fulham.

 

Tuy đá tiền vệ nhưng Johnson hiện đã có 6 bàn thắng, là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Sunderland. Nhờ những bàn thắng của anh, đội bóng này đã tạm thời thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 23 ngoại hạng Anh Benteke ghi bàn Aston Villa thắng West Brom Adam Johnson ghi bàn Sunderland hạ gục Stoke sao tỏa sáng Aston Villa có chiến thắng link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá hôm nay lịch thi đấu ngoại hạng Anh kết quả thi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT