Quảng cáo

Bayern vs Roma: Nợ cũ chưa trả, nợ mới đã đến, 2h45 ngày 6/11

Thứ tư, 05/11/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự vượt trội của Bayern trước Roma đã được phơi bày trong trận đấu trên sân Olimpico cách đây 2 tuần. Kết quả đó khó có thể sẽ được lặp lại ở trận đấu đêm nay nhưng cũng không dễ để đội bóng Ý làm nên điều gì đó trước nhà vô địch nước Đức.

 

Video bàn thắng: AS Roma 1 - 7 Bayern Munich (Cup C1 2014/15)

Bayern Munich đã hủy diệt AS Roma ngay trên sân Olimpico trong một trận đấu mà không ai ngờ được về mặt tỉ số. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã dạy cho đối thủ 1 bài học nhớ đời về bóng đá tấn công và về cách chơi bóng tại một đấu trường như Champions League.

Thất bại đó dường như vẫn khiến Roma ‘choáng’ đến tận giờ phút này. Bằng chứng là họ chỉ tìm được 4 điểm trong 3 trận đấu sau đó tại Serie A và đã bị Juventus bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Bayern vs Roma, Bayern Munich đấu AS Roma, video bàn thắng Roma 1-7 Bayern, dự đoán kết quả tỉ số Bayern Roma, nhận định trận đấu Bayern vs Roma, đội hình dự kiến Bayern đấu với Roma, link sopcast trực tiếp Bayern Roma, trực tiếp Bayern vs Roma Champions LeagueRoma không có cơ hội trước Bayern

Thừa nhận sai lầm nghiêm trọng về chiến thuật, HLV Rudi Garcia của đội bóng áo bã trầu chắc chắn sẽ chú trọng hơn vào việc đảm bảo an toàn bên phần sân nhà thay vì chơi đôi công với đối phương.

Nhà cầm quân của Roma hẳn vẫn nhớ lần gần nhất ông đến làm khách tại Allianz Arena có kết quả ra sao. Khi đó, Garcia vẫn đang dẫn dắt Lille (mùa giải 2011/12). Và cũng trong trận đấu diễn ra vào tháng 11, Lille bị Bayern ‘xử đẹp’ với tỉ số của 1 séc quần vợt (6-1) với hat-trick nhanh thứ 3 trong lịch sử Champions League của Claudio Pizarro.

Lực lượng

Bayern Munich: Vắng Holger Badstuber, Bastian Schweinsteiger, Tom Starke, Thiago Alcántara, José Reina, Javi Martínez (chấn thương).

AS Roma: Vắng Leandro Castán, Davide Astori, Kevin Strootman, Maicon, Marco Borriello (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Bayern: Neuer, Benatia, Boateng, Dante, Lahm, Alonso, Alaba, Robben, Muller, Gotze, Lewandowski.

Roma: De Sanctis, Maicon, Manolas, Yanga-Mbiwa, Holebas, De Rossi, Nainggolan, Keita, Pjanic, Iturbe, Gervinho.

Dự đoán tỉ số trận đấu: Bayern 3-0 Roma

Trận đấu Bayern Munich – AS Roma sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 6/11 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Roma video Roma 1-7 Bayern Bayern vs Roma Guardiola Garcia Roma Bayern Roma Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT