Quảng cáo

Barca mất người gác đền trong 3 tuần

Thứ bảy, 16/08/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ FC Barcelona xác nhận họ sẽ mất thủ thành Marc-Andre Ter Stegen trong 3 tuần vì chấn thương lưng gặp phải trong lúc tập luyện.

 

Ter Stegen chấn thương nghỉ 3 tuần, Ter Stegen rạn xương sống nghỉ thi đấu, Barca mất Ter Stegen chấn thương lưng, Ter Stegen chấn thương Bravo bắt chính Barcelona Elche, Ter Stegen vs Claudio BravoTer Stegen chấn thương, Bravo được trao cơ hội bắt chính

 

Marc-Andre Ter Stegen vẫn sẽ phải chờ để có trận đấu ra mắt chính thức đầu tiên trong màu áo Barcelona. Nguyên nhân là vì thủ thành trẻ người Đức gặp phải chấn thương lưng trong lúc tập luyện và sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian 2-3 tuần.

 

Thông báo của Barca cho hay: “Thủ môn Marc-Andre Ter Stegen đã gặp chấn thương trong buổi tập hôm thứ 2. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết đốt xương sống L3 của cầu thủ có một vết rạn nhỏ. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần”.

 

Chủ nhật tuần tới, Barca sẽ đá trận đầu tiên tại La Liga 2014-2015 với đối thủ là Elche. Sự vắng mặt của Ter Stegen sẽ mở ra cơ hội bắt chính cho Claudio Bravo, cũng là 1 thủ môn mới chuyển đến Camp Nou mùa hè này (từ Real Sociedad). Dự bị cho anh sẽ là Jordi Masip, thủ môn trưởng thành từ La Masia danh tiếng.

 

Ter Stegen chuyển tới Barca từ Monchengladbach mùa hè này với giá 12 triệu euro, được xem là sự thay thế cho Valdes, người đến lúc này vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi rời Camp Nou.

 

Video bàn thắng: Nice 1-1 Barcelona (Giao Hữu)

 

Trận đấu đầu tiên của Ter Stegen trong màu áo Blaugrana diễn ra cách đây 1 tháng khi gã khổng lồ xứ Catalan có trận giao hữu với đối thủ Recreativo Huelva. Trong trận đấu đó, anh vào sân từ hiệp 2. Trận đấu đầu tiên tuyển thủ Đức này được bắt chính là trong trận giao hữu hòa Nice 1-1 vào ngày 2/8 vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ter Stegen Bravo Masip Valdes Barca Elche La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT