Quảng cáo

Bán kết Capital One Cup, West Ham vs Man City: Đá cho xong, 2h45 ngày 22/1

Thứ ba, 21/01/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận bán kết lượt về Capital One Cup giờ đây chỉ còn mang ý nghĩ thủ tục không hơn khi ở lượt đi, Man City đã đè bẹp West Ham với tỉ số của 1 séc quần vợt, 6-0.

 

Video bàn thắng: Man City 6-0 West Ham (Bán kết Capital One Cup)

 

Thất bại 0-6 trên sân Etihad cách đây gần 2 tuần khiến cơ hội đi tiếp của West Ham không tồn tại, đặc biệt là trong tình cảnh bi đát hiện tại. Nếu coi đây là nhiệm vụ bất khả thi thì các cầu thủ của The Hammers cũng cần ra sân chơi bóng vì niềm tự hào của CLB.

 

The Citizens đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng trong mùa giải này chỉ sau 34 trận đấu vào hôm thứ Bảy vừa rồi. 9 trong số đó là vào lưới đối thủ của họ đêm nay. West Ham bước vào trận đấu lượt về thiếu vắng tới 4 hậu vệ và vừa chịu thất bại toàn diện trước Newcastle khiến họ lại rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ. Điều này sẽ tạo cơ hội để các chân sút Man City thêm vào bảng thành tích của mình thêm những bàn thắng.

 

Capital One Cup West Ham vs Man City, bán kết Capital One Cup, link sopcast West Ham Man City Capital One Cup, link sopcast West Ham vs Man City, link sopcast bóng đá hôm nay, Negredo lập hat-trick, Jovetic trở lại sau chấn thươngNegredo lập hat-trick trong trận lượt đi

 

Sam Allardyce có lẽ cũng chẳng còn quan tâm đến trận đấu này. Mọi sự chú ý của ông giờ đây tập trung vào việc tăng cường lực lượng và chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Chelsea tại Premier League ở vòng đấu thứ 23.

 

City đang chiến đấu trên 4 mặt trận và Capital One Cup sẽ là danh hiệu đầu tiên mà họ có thể đạt được trong mùa giải này. Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ là người thắng cuộc trong trận bán kết 2 diễn ra sau 1 ngày giữa kình địch Man United và Sunderland (lượt đi Sunderland thắng 2-1).

 

Thông tin lực lượng:

 

West Ham: Carroll và Morrison sẽ ra sân, Vaz Te trở lại sau chấn thương.

 

Man City: Rodwell và Jovetic góp mặt trên băng ghế dự bị sau thời gian dài vắng mặt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Capital One Cup West Ham vs Man City bán kết Capital One Cup link sopcast West Ham Man City Capital One Cup link sopcast West Ham vs Man City link sopcast bóng đá hôm nay Negredo lập hat-trick Jovetic trở lại sau chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT