Quảng cáo

Arsenal sang tận Thổ Nhĩ Kì xem giò tiền đạo

Thứ tư, 15/10/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì, Emmanuel Emenike rất có thể sẽ gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông.

 Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Fenerbahce

Tờ Daily Star (Anh) dẫn lời các nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kì cho biết Arsenal đang xem xét chi 15 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Emmanuel Emenike trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ngôi sao người Nigeria đang có phong độ khá tốt trong màu áo Fenerbahce kể từ khi chuyển tới đây theo bản hợp đồng trị giá 11,2 triệu bảng từ Spartak Moscow vào mùa hè năm 2013. Tính đến nay, tiền đạo này đã ghi được 13 bàn thắng và 9 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn sau 32 trận đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì.

Arsenal mua Emenike Fenerbahce, Arsenal chi 15 triệu bảng mua Emenike, Arsenal mua tiền đạo đang đá ở Thổ Nhĩ Kì, Emenike được Arsenal quan tâm, Emenike sẽ gia nhập Arsenal vào tháng 1/2015, Arsenal mua Emenike chuyển nhượng mùa đông, Arsenal Emenike FenerbahceArsenal sẵn sàng chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Emenike (trái)

Nguồn tin của Daily Star cũng cho hay Pháo thủ thành London đã cử tuyển trạch viên theo dõi Emenike từ vài tuần qua. HLV Arsene Wenger cũng nói với các nhân viên của mình rằng phải tiếp tục có những báo cáo cụ thể về tiền đạo quốc tế người Nigeria.

Ngôi sao 27 tuổi cũng từng được liên hệ bởi Chelsea vào hồi mùa hè vừa qua. Thậm chí, The Blues còn chuẩn bị 16 triệu bảng để chiêu mộ Emenike. Nhưng do đã có Drogba nên đội chủ sân Stamford Brigde đã tạm dừng thương vụ này.

Bên cạnh Emmanuel Emenike trên hàng tấn công thì Giáo sư cũng hướng tới một sự bổ sung ở hàng thủ trong mùa đông tới. Đó là trung vệ 21 tuổi Marcelo Brozovic của Dinamo Zagreb. Tuyển thủ Croatia sẽ cùng ĐTQG đến London đá giao hữu với Mỹ vào tháng 11 và đại diện của anh xác nhận sẽ có những buổi đàm phán trong thời gian đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emenike Brozovic Arsenal Fenerbahce Chelsea Dinamo Zagreb Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT