Quảng cáo

Z.com tiếp tục là nhà tài trợ chính của ĐTQG Việt Nam

Thứ hai, 15/05/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng ngày hôm nay (15/5), Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng công ty GMO-Z.com Runsystem đã chính thức ký kết tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ông Ngô Văn Tẩu, Giám đốc công ty GMO-Z.com Runsystem cho hay: “Sau một năm tài trợ cho ĐTQG, chúng tôi đã luôn cổ vũ và ủng hộ hết mình cho đội tuyển. Một năm vừa qua, đội tuyển của chúng ta đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hết mình để cống hiến những bàn thắng đẹp, những trận đấu hay với giá trị cốt lõi đem lại Nụ cười và Sự cảm kích cho người hâm mộ.

Đây cũng chính là tâm niệm mà Z.com đang hướng tới trong tương lai. Bởi vậy, Z.com quyết định tiếp tục đồng hành với ĐTQG trong năm tới với hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực và công hiến nhiều hơn nữa cho những trái tim người hâm mộ luôn hướng về đội tuyển.”

Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao và cám ơn Z.com đã đồng hành, tài trợ cho ĐTQG từ năm 2016 đến nay. Ngoài ra, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho rằng, sự đồng hành của các nhà tài trợ như Z.com là điều kiện để đội tuyển có sự hỗ trợ đắc lực, hướng đến những mục tiêu xa hơn.

Z.com là một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản triển khai trên toàn thế giới đã ký hợp đồng với VFF và trở thành nhà tài trợ chính của ĐTQG từ tháng 4/2016. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với ĐTQG với tư cách nhà tài trợ chính. Cũng trong sáng nay, Z.com đã ký hợp đồng với cầu thủ của ĐTQG là Nguyễn Công Phượng để qua đó trở thành nhà tài trợ riêng cho tiền đạo này. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh của Z.com Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đt Việt Nam Hữu Thắng Công Phượng nhà tài trợ Z.com Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo