Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ điều HLV Park nói toàn đội sau trận

Chủ nhật, 28/01/2018 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về lời nhận xét của HLV Park Hang Seo sao trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

VIDEO: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan và cảm xúc trái ngược sau tiếng còi chung cuộc

Xuân Trường tiết lộ điều HLV Park Hang Seo nói toàn đội sau trận

“HLV trưởng Park Hang Seo nói rằng, tất cả chúng ta đã làm rất tốt và toàn đội nên tự hào về những gì mình đã làm được. Toàn đội không phải cúi đầu khi chia tay giải đấu” tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam cho biết.

Điều Xuân Trường cảm thấy tự hào nhất sau giải đấu này là gì? Tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ. “Chúng tôi đã tiến bộ và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các nước trong khu vực và một chút nữa thôi, U23 Việt Nam đã bước lên đỉnh vinh quang của châu Á. Bên cạnh đó là tinh thần đoàn kết của toàn đội, mọi người luôn luôn giúp đỡ và nghĩ về tập thể”, Trường nói. Thêm nữa, cầu thủ này cũng hy vọng những gì U23 Việt Nam làm được ở VCK U23 châu Á, người hâm mộ sẽ có góc nhìn khác về cầu thủ trẻ và đặt niềm tin nhiều và các cầu thủ. Từ đó, toàn đội sẽ làm được nhiều điều không tưởng hơn nữa.

U23 Việt Nam không diễu hành sau khi về nước

Nguồn tin từ VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều. Buổi gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ với U23 Việt Nam tại đây cũng sẽ hạn chế phóng viên tham dự. Văn phòng Chính phủ đã chủ động mời phóng viên chuyên trách Thủ tướng để tham dự cuộc gặp này.

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và cầu thủ đại diện U23 Việt Nam sẽ lần lượt báo cáo với Thủ tướng thành tích của đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018. Thủ tướng sẽ lắng nghe các báo cáo trước khi phát biểu, trao quà và chụp ảnh lưu niệm với U23 Việt Nam. Đến 16h, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza, ăn tối và nghỉ ngơi tại đây. Đến 20h, đội tuyển sẽ tham gia giao lưu tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

HLV U23 Uzbekistan: Bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa!

HLV Ravshan Khadayrov gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Uzbekistan vì đã ủng hộ đội bóng, đồng thời cũng cho biết Uzbekistan xứng đáng với chức vô địch. Ông cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã có sự nỗ lực cao độ. Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu, và việc giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ nước nhà, những người đã theo dõi đội tuyển vì thành công này.

Những gì thể hiện ở trận chung kết đã giải thích tại sao Việt Nam đi đến trận đấu cuối cùng của giải năm nay. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, chơi bóng đá đẹp, kỷ luật và tỏ ra không e ngại bất cứ đối thủ nào. Tôi muốn cảm ơn họ vì đã cùng chúng tôi tạo nên trận đấu hay và kịch tính. Tôi tôn trọng U23 Việt Nam sau những gì đã thể hiện".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot u23 châu á 2018 U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT