Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu được điền tên đá K-League 2017

Thứ hai, 29/05/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường lần đầu được điền tên đá K-League 2017; Tối nay U20 Việt Nam về đến Hà Nội… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 29/5.

Xuân Trường lần đầu được điền tên đá K-League 2017

Vòng 13 K-League 2017 vừa qua, Gangwon có chuyến làm khách trên sân của Pohang và lần đầu tiên ở mùa giải năn nay, Lương Xuân Trường được Choi Yoon-gyum điền tên vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ người Việt Nam không có tên trong đội hình ra sân. Anh chỉ là cầu thủ dự bị.

Dù phải làm khách ở sân của đội bóng đang xếp thứ 2 K-League nhưng Gangwon đã có một trận đấu xuất sắc. Họ là đội vượt lên dẫn trước ở phút ở phút 26 với một pha đánh đầu dũng mãnh của Kim Oh-gyu sau tình huống phạt góc. Sang hiệp 2, Gangwon có thêm bàn thắng nửa ở phút 86 với một pha đi bóng và kết thúc chéo góc đẹp mắt của cầu thủ mới vào sân Diego Mauricio. Nỗ lực của Pohang chỉ giúp họp có được 1 bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 86 do công của Yang Dong-hyen. Đây cũng là tỷ số cuối của trận đấu.

Tối nay U20 Việt Nam về đến Hà Nội

Sau khi kết thúc hành trình tại VCK U20 World Cup 2017, hôm nay đội tuyển U20 Việt Nam sẽ lên đường về nước. Theo thông tin từ VFF, Quang Hải cùng các đồng đội ở đội tuyển U20 Việt Nam dự kiến sẽ về đến sân bay Nội Bài vào lúc 20h40 ngày 29/5, cả đội đi trên chuyến bay mang số hiệu VN415.

Khi về đến Hà Nội, các tuyển thủ sẽ được phép trở về hội quân cùng CLB chủ quản. Với HLV Hoàng Anh Tuấn, vị chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong vai trò trợ lý HLV chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan tại SVĐ Thống Nhất trong khuôn khổ vòng loại bảng C Asian Cup 2019.

Thanh Bình lo lắng với chấn thương gặp phải trận gặp U20 Honduras

Trao đổi với báo chí sau khi cùng các đồng đội trở về khách sạn của đội, tiền đạo Đinh Thanh Bình cho biết hai tiếng sau trận đấu, chân phải của mình vẫn bị tê và mất cảm giác: “Khi đó tôi cố đá lắm, nhưng về sau từ đầu gối trở xuống tôi không còn cảm giác gì nữa. Đến giờ vẫn vậy. May là bác sĩ trấn an nên tôi mới yên tâm”, Thanh Bình chia sẻ.

Trong cuộc đối đầu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras hôm qua, lịch sử đã có thể có cột mốc mới nếu cú sút tuyệt đẹp của Quang Hải ở những phút cuối của trận đấu không dội cột. Trong khik đó, sự nôn nóng trong đầu hiệp 2 khiến chúng ta mất nhiều sức và nhận 2 bàn thua phản công sau những tình huống phản công nhanh U20 Honduras.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật Xuân Trường U20 Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT