Quảng cáo

Xuân Trường có thể không thể đá trận gặp U20 Argentina

Thứ năm, 20/04/2017 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường có thể không thể đá trận gặp U20 Argentina; Hoàng Vũ Samson giải thích lý do đấm đối thủ tại AFC Cup 2017… là những thông tin bóng đá Việt Nam ngày 21/4.

Xuân Trường có thể không thể đá trận gặp U20 Argentina

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 3.5 tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên trong chiến dịch hướng tới vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 2019. Ông Lê Hoài Anh nói: “Những cầu thủ trẻ năng nhất của bóng đá Việt Nam trong độ tuổi U22 cùng với một số sự bổ sung đến từ U20 Việt Nam sẽ tạo nên sức mạnh của đội U22 Viêt Nam với mục tiêu giành kết quả khả quan nhất có thể tại SEA Games 29”.

U20 Argentina, U20 Argentina đến Việt Nam, U20 Argentina đấu U20 Việt Nam, Xuân Trường, U22 Việt Nam tập trung

Còn về trận đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14.5 trên sân Mỹ Đình, theo ông Hoài Anh: “Chúng tôi đang làm việc với Gangwon, đội bóng chủ quản của Xuân Trường để đội này có thể cho phép Trường về chơi cho đội U.22 ở trận này. Tuy nhiên mọi việc đang khó khăn vì trận đấu không phải FIFA Day. Nhưng VFF sẽ cố gắng thuyết phục”.

Hoàng Vũ Samson giải thích lý do đấm đối thủ tại AFC Cup 2017

Hoàng Vũ Samson cho biết: “Sau khi kết thúc tình huống nhảy lên tranh chấp từ một pha đá phạt cố định. Tôi đã bị cầu thủ mang áo số 4 (Super) lăng mạ rất nặng nề. Tôi có tiền về phía anh ta để hỏi và tiếp tục nhận được những lời lẽ khó nghe nên đã có động tác húc đầu nhưng chưa hề chạm vào mặt thì anh ta đã ngã lăn ra tỏ vẻ rất đau đớn.

Trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với tôi vì chỉ quan sát được từ một phía. Không dừng lại ở đó, cầu thủ mang áo số 3 (Kawase) đã lao vào khiêu khích dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tôi. Bản tính vốn nóng nảy, đội bóng đang bị dẫn trước còn mình nhận thẻ đỏ trực tiếp nên tôi đã không kiểm soát được bản thân và đã có hành động như vậy”.

Công Vinh bác tin mua ngoại binh châu Âu giá 20 tỷ đồng

Trên các trang thông tin điện tử, người ta thấy dấy lên thông tin quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang tiến hành đàm phán để đưa về chân sút Chinedu Ede đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cho biết: “Giá của cầu thủ Chinedu Ede nếu có về thi đấu cho chúng tôi cũng không cao như thế.

Tuy nhiên, chúng tôi không mua anh này vì hợp đồng của anh ta với đội bóng cũ đến đầu tháng 7 năm nay mới hết hạn, trong lúc cuối tháng 6 là thời hạn chót để nộp danh sách bổ sung lực lượng giai đoạn 2 cho BTC V.League. Dù anh ta cho biết, khoảng giữa tháng 6 đã có thể sang Việt Nam, nhưng quãng thời gian ngắn như thế làm sao có thể thích nghi để thi đấu, nên chúng tôi quyết không mua cầu thủ này”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Argentina U20 Argentina đến Việt Nam U20 Argentina đấu U20 Việt Nam Xuân Trường U22 Việt Nam tập trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT