VTV Cup 2014: Tuyển trẻ Thái Lan có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Thứ hai, 19/05/2014 17:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ trẻ Thái Lan tiếp tục thể hiện một sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại các cầu thủ Kazakhstan với tỷ số 3-0, đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các cô gái xứ Chùa vàng.

 

VTV Cup 2014 , bóng chuyền nữ , Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 , bóng chuyền Việt Nam , Kazakhstan , CHDCND Triều Tiên , Vân Nam , Australia , Tuyển trẻ Thái Lan có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

 

Đến với VTV Cup 2014, tuyển Thái Lan sử dụng phần lớn những vận động viên còn rất trẻ. Với mục đích là học hỏi và cọ xát nhưng những gì các cô gái xứ Chùa vàng đang thể hiện khiến họ được xem là ứng cử viên cho ngôi vô địch ở giải đấu này.

 

Sau hai chiến thắng trước ĐT Việt Nam và Australia thì tuyển Thái Lan tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội và đánh bại các cầu thủ Kazakhstan với tỷ số 3-0, đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các cô gái xứ Chùa vàng.

 

Trong trận đấu này, cả 2 đội đều đã thể hiện một thế trận giằng co và so kè từng điểm số 1. Ở sét đấu đầu tiên, tuyển Thái Lan dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 25 – 12 nhưng sang sét thứ 2 và 3 thế trận đã có sự biến chuyển rất nhiều.

 

Những người chứng kiến trận đấu này có phần tiếc cho Kazakhstan, bởi ở sét thứ 2, sau khi lội ngược dòng từ 21 - 24 lên đến điểm số thứ 25. Kazakhstan đã có cơ hội dành chiến thắng. Nhưng rất tiếc là họ đã không tận dụng được cơ hội đó và để một tuyển trẻ Thái Lan với sức mạnh tinh thần khủng khiếp từ phía vị HLV lão luyện Kiatipong vươn lên giành lấy chiến thắng với tỷ số 28 – 26.

 

Lợi thế chiến thắng ở 2 sét đầu giúp tuyển Thái Lan thi đấu tự tin và họ tiếp tục có được kết quả tốt ở sét thứ 3 với tỷ số 25 – 22. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp giúp tuyển Thái Lan chắc chắn có mặt ở vòng sau.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Cup 2014 bóng chuyền nữ Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 bóng chuyền Việt Nam Kazakhstan CHDCND Triều Tiên Vân Nam Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT