Vòng 8 Vĩnh Phúc League 2017: Căng thẳng cuộc chiến trụ hạng

Chủ nhật, 24/12/2017 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đua trụ hạng giải Vĩnh Phúc 2017 đang diễn ra hấp dẫn, căng thẳng khi những đội bóng bị đánh giá thấp như Tam Đảo hay FC Anh Em Gia Hưng đều giành chiến thắng ở vòng 8.

Ngựa ô Tam Đảo tiếp tục tạo cú sốc

Không phải Tùng Ân Hoa Lư hay Vĩnh Tường mà Tam Đảo đang là đội bóng gây được nhiều bất ngờ nhất của giai đoạn 2 Vĩnh Phúc League 2017. Từ đội bóng được xem là “Ngân hàng điểm’, FC Tam Đảo đã giành 7 điểm sau 3 vòng đấu, thoát khỏi vị trí bét bảng và tạm thời nằm ngoài vùng nguy hiểm.

Sau khi đánh bại FC Anh Em Gia Hưng và cầm hòa ứng viên vô địch Tùng Ân Hoa Lư, FC Tam Đảo tiếp tục khiến Lê Nguyễn phải “ôm hận” ở vòng 8. Không giống như những trận đấu trước, các đội bóng khi đối đầu với Tam Đảo đã không còn khinh địch, họ tập trung hơn nhưng cuối cùng ẩn sổ của giai đoạn 2 vẫn chưa được giải.

Chấp nhận để FC Lê Nguyễn kiểm soát thế trận, Tam Đảo lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công khoa học, tận dụng tối đa những sai lầm của đối thủ để tung ra những cú đánh quyết định. Người hùng của FC Tam Đảo ở trận đấu này là Đỗ Việt Hà khi 2 bàn thắng để mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà. 7 điểm có được từ giai đoạn 2, Tam Đảo vươn lên vị trí thứ 10.

FC Anh Em Gia Hưng tìm lại cảm hứng

Vòng đấu thứ 8 chứng kiến phong độ ấn tượng của 1 đội bóng đang nằm trong khu vực nguy hiểm là FC Anh Em Gia Hưng. Không có tiền đạo Thắng ‘Bộ đội’ nhưng điều đó không khiến Anh Em Gia Hưng gặp khó trong việc ghi bàn. Ngay trong hiệp 1, đội bóng này đã nã 5 bàn thắng vào lưới FC Monaco. Trong hiệp 2, họ ghi thêm 3 bàn để khép lại chiến thắng đậm đà 8-2. Dù vẫn đang nằm trong nhóm nguy hiểm nhưng sự tự tin đã trở lại là tiền để để đội bóng giàu truyền thống này hướng đến 1 suất trụ hạng.

Ứng viên vô địch Tùng Ân Hoa Lư đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau 3 trận toàn hòa. Chu Văn Kiên ghi 5 bàn thắng để giúp đội bóng này đánh bại G7 Tam Dương với tỷ số 7-4. Trận cầu tâm điểm vòng 8 giữa NAT Phúc Yên – Vĩnh Tường diễn ra rất kịch tính, hai đội chơi chặt chẽ nhưng vẫn tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Hoàng Hiệp ghi bàn thắng duy nhất giúp Vĩnh Tường đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, tiếp tục bám đuổi Tùng Ân cho cuộc đua vô địch.

Ở các trận đấu khác, Yên Lạc hòa kịch tính 1-1 Đống Đa, Thành Đỏ hủy diệt Tùng Phương với tỷ số 6-1. Sau vòng 8, Tùng Ân dẫn đầu bảng với 18 điểm, xếp sau lần lượt là Vĩnh Tường (16 điểm), Thành Đỏ (16 điểm). 4 đội cuối bảng là G7, Tam Đảo cùng có 7 điểm, Gia Hưng và Tùng Phương cùng 6 điểm.

Kết quả, bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT