Vòng 6+7 Hà Giang League 2017: Cú sốc từ tiền đạo châu Phi

Thứ hai, 13/11/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đến từ Bờ Biển Ngà - Katre Oullianov Digbe đã khiến cho những người yêu mến, theo dõi giải Hà Giang League 2017 phải bất ngờ vì sự xuất hiện cũng như phong độ rất tốt.

Kết thúc lượt trận thứ 5, BTC quyết định để cho các đội bóng bổ sung lực lượng, chuẩn bị chu đáo nhất cho giai đoạn lượt về. Trong số những tân binh ra mắt ở vòng 6+7, cái tên Katre Oullianov Digbe Junior thi đấu trong màu áo Viết Liêm mang lại cảm giác đặc biệt hơn cả.

Chân sút đến từ Bờ Biển Ngà không mất nhiều thời gian để chứng minh giá trị bằng màn thể hiện ấn tượng trước 2 đối thủ rất mạnh là Hải Phú và Sở xây dựng Hà Giang. Trong trận đấu giữa Viết Liêm và Hải Phú, Katre Oullianov Digbe chỉ cần 10 phút để có bàn thắng đầu tiên.

Không chỉ giỏi ghi bàn, Katre Oullianov Digbe còn thi đấu rất ăn ý với những người đồng đội mới. Cuối hiệp 1, tiền đạo sinh năm 1998 có pha xuống biên thông minh, bình tĩnh quan sát và bấm bóng dọn cỗ cho Công Nguyên đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Sang hiệp 2, Junior tiếp tục chơi hay và ghi thêm 1 bàn nữa giúp Viết Liêm thắng chung cuộc 4-2.

Sau màn chào sân Hải Phú quá ấn tượng, Katre Oullianov Digbe gặp khó khăn hơn khi phải đối đầu với dàn cầu thủ chất lượng đến từ Sở xây dựng Hà Giang. Hiểu được sự nguy hiểm của tiền đạo Bờ Biển Ngà, BHL Sở xây dựng cắt cử trung vệ kỳ cựu Minh Đức theo sát anh như hình với bóng.

Bị theo kèm quá chặt, Katre Oullianov Digbe không có nhiều đất để thể hiện. Tuy nhiên vời nền tảng thể lực sung mãn, chân sút này có 1 hiệp 2 bùng nổ và khiến hàng thủ Sở xây dựng Hà Giang gặp nhiều khó khăn. Katre Oullianov Digbe tiếp tục nối dài mạch thi đấu ấn tượng bằng 1 bàn thắng cộng 1 pha kiến tạo rất đẳng cấp để giúp Viết Liêm cầm hòa Sở xây dựng với tỷ số 3-3.

Ngoài sự bùng nổ của tân binh thì vòng 6+7 Hà Giang League 2017 còn chứng kiến phong độ hủy diệt đến từ 2 đội bóng Tuấn Sơn và Nam Linh Bắc Quang. Các nhà đương kim vô địch Tuấn Sơn có 2 chiến thắng đậm trước Quang Minh và Anh Em. Còn Nam Linh Bắc Quang hạ Phố Núi cùng Quang Minh với những tỷ số rất đậm. Sau vòng 7, Tuấn Sơn và Nam Linh cùng có 18 điểm, dẫn đầu BXH. Xếp ngay sau là Sở Xây Dựng với 17 điểm. Hải Phú cũng bám sát top 3 với 16 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 lich thi dau Hà Giang League 2017 bong da phong trao bong da phui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT