Quảng cáo

Vòng 3 Siêu phủi HP: Thái Hưng gây sốc –Thuận Anh bùng nổ

Thứ hai, 13/11/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu sớm nhất vòng 3 đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội đều chơi với tinh thần chiến đấu cao nhất. Sandy là đội mở điểm trước do công của Việt Quang nhưng gần cuối trận Mạnh Tùng bên Sandy đã phản lưới nhà trong một pha phá bóng lỗi. Lại thêm một kết quả hòa trong lần thứ 2 liên tiếp gặp nhau. Một trận cầu đáng xem và hai đối thủ đáng gờm.

Ở trận cầu tiếp theo vòng 3, trên sân Thái Hưng đã gây sốc khi giành chiến thắng 3-1 trước đội á quân SPL2016 Seaman. Năm nay các cầu thủ trẻ bên Thái Hưng đã cho thấy sự trưởng thành rất lớn, cùng với đó là sự bổ sung nhân tố đầy kinh nghiệm mà chúng tôi đã nhắc tới rất nhiều đó là cầu thủ Sáng “ Lập”. Đúng như dự đoán, đây là mảnh ghép quá hoàn hảo cho Thái Hưng vào thời điểm này.

Bản lĩnh, kinh nghiệm và khả năng điều tiết trận đấu của anh đã giúp các cầu thủ trẻ Thái Hưng chơi tốt hơn rất nhiều.  Mở điểm cho trận đấu ngay phút thứ 7 là Gia Thắng bên Thái Hưng, đến phút 26 Viết Đông gỡ hòa cho Seaman. Tới đây mọi người đã nghĩ tới kịch bản một trận đấu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn thì các cầu thủ Thái Hưng đã gây bất ngờ. Phút 38 hiệp 2 Trần Văn Sơn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, 4 phút sau Gia Thắng hoàn thành cú đúp của mình và ấn định chiến thắng 3-1 cho Thái Hưng.

Trên sân 2 là M2X tiếp đón Cafe70. Phía M2X họ luôn duy trì được sự ổn định đội hình và tinh thần thi đấu rất tốt. Còn trong loạt trận này Cafe70 lại thiếu vắng 1 số trụ cột với lý do cá nhân. Hiệp 1 các cầu thủ Cafe70 cũng đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Hiệp 2 số cơ hội lại đến với M2X và 2 trong số các cơ hội đó đã được Xuân Bách, Chung Toàn cụ thể bằng 2 bàn thắng. Qua đó giúp M2X giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó chơi như Cafe70.

Ở vòng 3 này chúng ta còn hy vọng vào sự bủng nổ đến từ các tân binh của giải. Điều đó đã đến ở cả 2 cặp đấu trong loạt trận thứ 3 của vòng 3. Trên sân 1 các cầu thủ 65 Bến Bính đã cho thấy họ thích nghi với giải đấu tốt như thế nào. Ngay trong hiệp 1 trận đấu họ đã kết thúc đối thủ Sao Mai bằng 2 bàn thắng của Văn Cường và Văn Nam. Sao Mai cũng không thể ngờ họ lại gục ngã nhanh chóng như vậy khi mà vòng 2 họ vừa giành 3 điểm trước đối thủ khó như M2X.

Thuận Anh là đội bóng để lại nhiều dấu ấn trong vòng 3 này. Cả về đội bóng, cổ động viên và cá nhân cầu thủ mà CDV đất cảng hay gọi anh là «  Khoai Tây » Belibi. Sau 2 trận thua liên tiếp trận này Thuận Anh muốn cho CDV thấy lại hình ảnh khi họ đã vượt qua vòng Playoff.

Các cầu thủ đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Rất nhiều các cơ hội đã được tạo ra nhưng chỉ có 3 bàn thắng được ghi cho cả 2 đội và 2 trong số 3 bàn thắng đó thuộc về Thuận Anh. Người tỏa sáng trong chiển thắng này của Thuận Anh có lẽ là Belibi với một cú đúp, bàn thắng mở tý số của Belibi thực sự là một pha bóng đăng cấp.

Bảng xếp hạng Siêu phủi Hải Phòng sau vòng 3

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu phủi hải phòng 2017 lịch thi đấu siêu phủi hải phòng 2017 ket qua siêu phủi hải phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo