Vòng 3 Siêu phủi Hải Phòng: Tân binh bùng nổ-Cố nhân hội tụ

Thứ sáu, 10/11/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu đáng chú ý ở vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng của bầu Hiển và bầu Đức.

Ở mùa giải năm ngoái các cầu thủ của bầu Hiển đã vượt lên dẫn trước 2-0 ngay 16’ đầu tiên, tuy nhiên bằng sự cố gắng bền bỉ của mình các cầu thủ của bầu Đức đã kịp gỡ và ấn định tỉ số hòa chung cuộc cho trận đấu. Dù đã vô địch năm ngoái hay hiện tại dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay thì bầu Đức vẫn chưa biết mùi chiến thắng trước bầu Hiển thế nên với dàn cầu thủ bổ sung chất lượng ở giải năm nay, bầu Đức chắc chắn rằng muốn có 1 chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ kị dơ khó chơi.

Bên kia chiến tuyến với 2 trận hòa đầu mùa giải đã làm cho quyết tâm giành chọn 3 điểm ở vòng này trước đương kim vô địch mạnh hơn bao giờ hết của các cầu thủ nhà bầu Hiển. Nói đến đây chắc các bạn có cảm giác như cuộc đọ sức nảy lửa vẫn thường diễn ra ở V-League vậy nhưng không phải đó là ở Siêu Phủi Hải Phòng giữa Mr.Hiển của bầu Hiển và Sandy của bầu Đức Tượng.

Trải qua 2 vòng đấu đầu tiên thì đương kim vô địch Sandy đang duy trì được sức mạnh tuyệt đối để một mình độc tôn trên bảng xếp hạng tạm thời sau 2 vòng đấu tuy nhiên bước vào vòng thứ 3 này không hiểu “ hữu duyên thiên lý năng tương ngộ “ hay BTC xắp xếp mà toàn bộ các đội tân binh sẽ gặp nhau, còn các đội đã quá quen thuộc với nhau lại đối đầu

Như đã nói ở trên thì ngoài cặp cố nhân Mr.Hiển – Sandy thì còn có 2 cặp nữa là giữa Seaman – Thái Hưng và M2X – Cafe70. Với những gì đã phải nhận ở mùa giải năm ngoái thì năm nay Thái Hưng với sự có mặt của Sáng “Lập” sẽ mong muốn đòi nợ thành công trước các ngôi sao của bầu Khánh.

Cũng như Mr. Hiển cùng là những đội top hàng đầu của siêu phủi nhưng vận đen đã theo Seaman cả 2 vòng đấu vừa rồi đã khiến họ chỉ có 2 điểm trước các đối thủ của mình. Nếu không muốn bị đuối sức trước cuộc đua vô địch sau 7 vòng nữa thì các cầu thủ Seaman phải cố gắng gần như là 200% sức lực để chiến đấu ở tất cả các trận còn lại.

Cặp đấu còn lại giữa M2X và Cafe70 cũng vậy nó là món nợ khó đòi của các chàng trai cùng xóm trước những anh em của ông bầu Cafe70 . Với lối chơi chắc chắn phần sân nhà và phản công sắc nẹm thì Cafe70 đã tận dụng tối đa số điểm có được để chiễm chệ đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời. Sau 1 trận hòa với đội hạt giống Seaman tưởng chừng như M2X sẽ gây ấn tượng mạnh tiếp như mùa giải năm ngoái nhưng thật bất ngờ là họ lại gục ngã trước tân binh Sao Mai ở vòng 2 vừa rồi. Tuy nhiên giống với câu “phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi” thì với những gì đã chứng minh M2X thực sự không đơn giản như vòng đấu vừa qua. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục chứng minh cho giới phủi Đất Cảng rằng tập thể anh em cùng xóm họ đoàn kết và đáng sợ như thế nào

Trở lại với những tân binh ở vòng đấu này thì cơ hội để họ bùng nổ là chắc chắn vì gia đình 65 Bến Bính có được 3 điểm cũng như trận thắng thứ 2 tại giải là rất cao khi đối thủ của chính họ là bại tướng ở vòng loại siêu phủi vừa rồi, ở vòng loại họ hạ gục sao mai 3-1 cho thấy sức mạnh của gia đình 65 Bến Bính là không thể xem thường, thế nhưng nhìn vào thực tế tại vòng chung kết thì Sao Mai mới thực sự gây ấn tượng khi có 4 điểm đứng thứ 3 xếp trên cả 65 Bến Bính, 2 đội đội nào sẽ bùng nổ và ra tăng khoảng cách với chính đối thủ của mình các bạn cùng chờ đón  xem.

Cặp đấu cuối cùng là cuộc chiến của 2 đội nửa cuối bảng xếp hạng, với kết quả gần như là giống nhau ở 2 vòng đấu trước thì Ufo và Thuận Anh đều muốn chiến thắng tại vòng này để tiếp tục nuôi hy vọng vào cuộc lật đổ ngoạn mục, với những hình ảnh đẹp từ CĐV cũng như cầu thủ chắc chắn đây sẽ là trận đấu thể hiện bản sắc rõ rang nhất tại vòng này.

Các trận đấu tại vòng 3 Siêu Phủi hải phòng 2017 sẽ được diễn ra từ 15h đến 18h30 tại sân bóng lê lai chiều chủ nhật này 12/11, kính mong quý vị khan giải yêu phủi ra xem và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 truc tiep Siêu phủi Hải Phòng 2017 xem Siêu phủi Hải Phòng 2017 du doan Siêu phủi Hải Phòng 2017 ty le Siêu phủi Hải Phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT