Quảng cáo

Vòng 10+11 Hà Giang League 2017: Khó cản nhà VĐ Tuấn Sơn

Thứ sáu, 24/11/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngược dòng đánh bại Sở xây dựng ở vòng 9 giúp Tuấn Sơn tiến 1 bước dài trên con đường bảo vệ ngôi vô địch Hà Giang League.

Trước tuần lễ bế mạc khép lại mùa giải thứ 2, Tuấn Sơn và Nam Linh đang sóng đôi cùng nhau trên đỉnh BXH với 24 điểm. Khoan bàn đến hiệu số, Tuấn Sơn đang có lợi thế hơn về thành tích đối đầu khi từng thắng Nam Linh ở vòng 2.

Có nghĩa là, Tuấn Sơn sẽ nghiễm nhiên vô địch nếu giành trọn 6 điểm ở 2 vòng cuối. Trong khi đó, Nam Linh phải làm tốt nhiệm vụ của mình và hi vọng Tuấn Sơn sảy chân.

Bóng đá luôn có nhiều kịch bản cho những ngày hạ màn. Vì vậy, nếu Sở Xây Dựng HG vô địch thì không phải là điều gì quá khó hiểu. Đó là khi Sở Xây Dựng giành trọn 6 điểm còn Tuấn Sơn và Nam Linh thua cả 2 trận cuối.

Sở Xây Dựng sẽ gặp chính Nam Linh ở vòng 10 và đây tiếp tục hứa hẹn là trận cầu đinh, giống như những gì đã diễn ra ở vòng 9 khi họ gặp Tuấn Sơn. Sở Xây Dựng ở thời điểm này có đủ những nhân tố chất lượng cao để chơi sòng phẳng với các ông lớn. Họ đã khiến Tuấn Sơn mướt mồ hôi, thót tim ở vòng 9 (thua 1-2).

Tuấn Sơn cũng gặp đối không hề mềm ở vòng 10 là Viết Liêm, đội bóng đang chơi cực hay ở giai đoạn 2 với bộ đôi hắc bạch song sát Junior – Công Nguyên. Ở vòng 11, Nam Linh cũng phải gặp Viết Liêm, điều này đảm bảo cho vòng đấu cuối vẫn còn nhiều điều đáng xem.

Bên cạnh sự nóng bỏng trên đường đua vô địch, cuộc đua trụ hạng cũng hấp dân không kém. Ngoài Anh Em đã an bài xuống hạng thì Hà Giang V3, Vị Xuyên và GSO Hà Giang đang cùng có 6 điểm, cạnh tranh nảy lửa ở khu vực cầm đèn đỏ.

Cuộc đua giành huy chương vẫn còn nguyên vẹn cơ hội với Hải Phú, Vietinbank, Viết Liêm và cả Phố Núi lẫn Quang Minh. Để có thể đạt được điều mình muốn, việc đầu tiên là các đội phải đặt quyết tâm giành điểm tối đa ở từng trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 lich thi dau Hà Giang League 2017 bong da phong trao bong da phui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo