Vòng 1 Sudico Cup 2017: Chờ sự bùng nổ ngày khai màn

Thứ sáu, 07/04/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào chiều ngày mai (8/4), Giải bóng đá Sudico Cup 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại sân ĐH Bách Khoa, Hà Nội với nhiều cặp đấu được dự báo sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

Ở loạt trận diễn ra vào khung giờ 13h45 của vòng 1, Ocean JSC chạm trán Sandy (bảng A). Cách đây không lâu, Long "thổi" bên phía Ocean JSC và Nghĩa "chém" của Sandy còn chung chiến tuyến và là một cặp rất ăn ý trong màu áo Dương Nội thi đấu HPL-S4 cũng như Hạng Nhất phủi 2016. Chiều mai, hai cựu sao V.League chơi phủi rất hợp này sẽ là đối thủ của nhau.

Ocean JSC là nhà vô địch khi giải đấu được tổ chức trên sân 11 người

Ocean JSC sẽ trình làng ngôi sao futsal Nguyễn Văn Trung - cái tên rất được NHM yêu mến và chờ đón. Trung "nhóc" đã bao năm làm mưa làm gió ở sân futsal và giờ người ta đang háo hức xem anh sẽ mang những tuyệt kĩ của mình ra thi triển ở sân 7 như thế nào.

Bộ ba tân binh Ba Duy - Linh "Becks", Cán "Cris" đổ bộ từ Trà Dilmah về Ocean JSC cũng có sức hút mãnh liệt. Ngoài ra, Trung "khỉ", Tú "Thổ", Tuấn Anh "cốm", Hưng "Esele" và một loạt tên tuổi khác của Ocean JSC cũng sẽ bảo đảm cho một trận đấu mở màn mùa giải đầy chất lượng.

Sandy cũng được NHM chờ đón khi mang đến giải những ngôi sao sáng nhất của phủi Hải Phòng trong đó có nhiều cựu cầu thủ V.League đầy chất lượng. Người ta còn chờ đón một lực lượng CĐV nổi tiếng cuồng nhiệt của đội bóng đất Cảng sẽ đốt cháy khán đài.

Cường Quốc chạm trán Thiện Anh FC (bảng B) là cơ hội để đội bóng nhà bia lấy lại hình ảnh sau một vài trận đấu ở các giải gần đây chơi dưới sức. Cường Quốc vẫn sẽ có những cái tên quen thuộc như Đạo "Từ Sơn", Tiến "châu phi", Mạnh "nát", Thọ "xích thố", Hùng "sư phạm"... và sự trở lại của thủ thành Kiên "Phú".

Bên phía đại diện đến từ Yên Bái, họ có bản hợp đồng mới đáng chú ý là Hùng "Eto" - công thần của tổ Coca lừng danh. Hùng "Eto" không lạ gì các cầu thủ của Cường Quốc và liệu kinh nghiệm của anh có thể giúp Thiện Anh làm nên bất ngờ trong ngày ra quân. Dù sao thì Cường Quốc cũng vẫn được đánh giá cao hơn bởi danh tiếng và đẳng cấp đã được khẳng định.

Lịch thi đấu Sudico Cup 2017 Vô địch miền Bắc vòng 1, ngày 8/4, sân ĐH Bách Khoa, Hà Nội:

13h45:

Ocean - Sandy (bảng A), sân 1

Cường Quốc - Thiện Anh (bảng B), sân 2

15h20:

Bắc Giang - Hà Tây (bảng A), sân 1

Tùng Ân Hoa Lư - Tuấn Sơn (bảng B), sân 2

16h40:

MV Corp - Văn Minh (bảng C), sân 1

BIDV Quang Trung - Bảo Trang (bảng D), sân 2

18h00:

Lion's ICC - Lucky Thanh Hà (bảng C), sân 1

Du Lịch - Century (bảng D), sân 2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 Lịch thi đấu Sudico Cup 2017 kết quả Sudico Cup 2017 khai mạc Sudico Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT