Quảng cáo

Vòng 1/8 Europa League: Man Utd có thể gặp đối thủ yếu

Thứ sáu, 24/02/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc các ông lớn lần lượt bị loại khỏi Europa League giúp Man Utd trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải đấu này.

Được đánh giá khá cao nhưng những đội bóng lớn như Tottenham, Fenerbahce, Athletic Bilbao hay Fiorentina đều không có kết quả thuận lợi ở loạt trận lượt về, chấp nhận chia tay giải đấu. Sau khi xác định được những đội bóng đi tiếp, BTC sẽ chính thức tiến hành bốc thăm vòng 1/8 với những cặp đấu được đánh giá cân bằng.

Nhiều ông lớn bị loại khỏi Europa League sau vòng 1/16

Theo lịch thì lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 sẽ tiến hành vào lúc 13:00 (giờ địa phương) vào ngày thứ Sáu (24/2), diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Hiện tại đã xác định được 16 đội bóng góp mặt ở vòng đấu này, bao gồm: Man Utd, Schalke 04, FC Krasnodar, Olympiacos, APOEL Nicosia, Ajax, Besiktas, AS Roma, Anderlecht, Copenhaghen, Moenchengladbach, Genk, Lyon, Celta Vigo, Rostov, Gent.

Bắt đầu từ vòng 16 đội, sẽ không có các đại diện xuống từ Champions League. Hai đội bất kỳ có thể gặp nhau ở vòng 1/8 Europa League, tức hai đội thuộc cùng một quốc gia hay cùng nằm chung 1 bảng ở vòng ngoài cũng có thể gặp nhau.

Theo lịch công bố ban đầu, các trận lượt đi sẽ diễn ra vào đêm thứ Năm (9/3) và lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Đội được rút thăm trước trong lễ bốc thăm ở các cặp sẽ đá trận sân nhà ở lượt đi. Sau khi kết thúc vòng 1/8, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp cùng ngày với Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 1/8 Europa League bốc thăm Vòng 1/8 Europa League lịch thi đấu Vòng 1/8 Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT