Võ sư Việt Nam thách đấu Pierre Francois Flores

Thứ năm, 13/07/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Đoàn Bảo Châu, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores đã nhận được một lời thách đấu chính thức của 1 võ sư người Việt Nam.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Pierre Francois Flores là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến võ thuật Việt Nam. Sau trận thắng chóng vánh võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, Pierre Francois Flores nổi lên là một hiện tượng cùng những đánh giá trái chiều của giới chuyên môn.

Theo tìm hiểu, võ sư Pierre Francois Flores là người gốc Chile, nhưng đang sinh sống tại Canada. Flores hiện đang sở hữu chu sa đai đệ tứ đẳng sau 20 năm theo học tại môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, hay còn gọi là Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Sư phụ của võ sư Pierre Francois Flores là Đại sư Nam Anh, Chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal, Canada. Nam Anh Vịnh Xuân là một nhánh của môn phái Vịnh Xuân Quyền được truyền bá vào Việt Nam từ những năm 1900. Năm 2009, Flores đã từng đến Việt Nam giao lưu với các môn phái võ cổ truyền trong nước, thi đấu 4 trận, thắng 3 thua 1.

Sau trận đấu với Đoàn Bảo Chân, đã có nhiều võ sư Việt Nam muốn được thượng đài với Pierre Francois Flores và mới nhất, võ sư người Canada này đã nhận được lời thách đấu của võ sỹ 7 năm liền vô địch Kickboxing Huỳnh Văn Dũng.

Chia sẻ trên Webthethao, võ sư Huỳnh Văn Dũng cho hay: “Tôi có xem clip ông Pierre Francois Flores đánh với ông Đoàn Bảo Châu. Nếu ông ấy đồng ý học hỏi giao lưu kinh nghiệm võ thuật với nhau thì có thể gặp nhau ở TP.HCM để giao đấu một trận, vào lúc nào cũng được. Ông Pierre Francois Flores có thể chọn đánh trên đài hoặc dưới sàn, dù tôi vẫn thích đánh trên đài.”

Hiện tại, phía võ sư Pierre Francois Flores chưa đưa ra bình luận nào về lới thách đấu này, nhưng nếu trận đấu được diễn ra thì đây là một cặp đấu đáng chờ đợi. Trong quá khứ, Huỳnh Văn Dũng từng 7 năm liền vô địch Quốc gia Kickboxing, HCĐ SEA Games 27 và HCB Thế giới giải Muay Kingcup Thái Lan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Văn Dũng Võ Thuật Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT