Võ sĩ Duy Nhất nhận vinh dự lớn trước thềm SEA Games 29

Thứ hai, 21/08/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Độc cô cầu bại" của Muay Việt Nam đã nhận được Giải thưởng Vận động viên của năm ngay trước ngày anh lên đường sang Malaysia tranh tài tại SEA Games 29.

Với 7 lần liên tiếp được xướng tên nhà vô địch giải Muay Thai thế giới, Duy Nhất “độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nam được sự quan tâm, yêu mến từ cộng đồng và một lần nữa anh được xướng tên trong đêm trao giải Thể hình & Giải trí CMG.ASIA Awards với giải thưởng Vận động viên của năm.

Đây là giải thưởng khích lệ rất lớn tinh thần rất lớn với Nguyễn Trần Duy Nhất. Bởi chỉ còn vài ngày nữa anh sẽ quay trở lại đấu trường mà anh còn thiếu huy chương vàng - SEA Games. Lần này, anh quyết tâm chinh phục cho bằng được danh hiệu còn vắng trong bộ sưu tập các thành tích danh giá.

“Khi người ta đặt cho tôi cái biệt danh “Độc cô cầu bại” cũng do người ta yêu thích mình, nên tôi cũng quý mến và cảm ơn những người đã đặt. Nhưng lúc nào tôi cũng cho mình là người yếu kém nhất để có thể cố gắng hơn. Để có được ngày hôm nay tôi cũng phải trải qua nhiều thất bại”, Nhà vô địch Muay thế giới từng chia sẻ trong chiến dịch cộng đồng I am more. “Tôi chiến thắng bằng ý chí gan lỳ và lòng tự hào của một võ sĩ Muay Việt Nam”.

Giải thưởng Thể hình và Giải trí là giải thưởng thường niên uy tín của tập đoàn CMG.ASIA - vinh danh những nhân vật có thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và thể hình, góp phần truyền cảm hứng “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” đến cộng đồng. Giải thưởng năm nay bao gồm 6 hạng mục chính: Biểu tượng Sắc đẹp của năm, Gương mặt Thể hình & Giải trí của năm, Vận động viên của năm, Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp #IAMMORE, Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm và Thành tựu - 10 năm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Với các hoạt động nổi bật cùng phong cách thời trang tinh tế của mình, Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở hạng mục “Biểu tượng Sắc đẹp của năm”.

Phạm Hương được tôn vinh với Gương mặt Thể hình & Giải trí của năm - hạng mục dành cho những người nổi tiếng có hoạt động nổi bật trong cả hai lĩnh vực thể hình lẫn giải trí trong năm qua, là những gương mặt thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, luôn truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.

Từ chiến dịch cộng đồng I Am More, mỗi câu chuyện được chia sẻ mang đến cho công chúng nguồn cảm hứng vô tận về việc tập luyện thể dục, chinh phục những khó khăn và vượt qua những giới hạn của bản thân. Bằng câu chuyện kiên trì rèn luyện thể hình và ý chí vượt qua những khó khăn của mình, ca-nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã chinh phục giải Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp #IAMMORE.

Ngưởi mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu giành chiến thắng ở hạng mục Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm với các gương mặt trẻ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đều đạt được những thành tích đáng kể - là những nhân tố tiếp tục truyền nguồn cảm hứng về phong cách sống khỏe mạnh, năng động đến cộng đồng.

Suốt chặng đường 10 năm gắn bó và đóng góp thầm lặng với mục đích làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, người mẹ đơn thân Tiểu Phương vỡ oà trong niềm hân hoan, hạnh phúc khi được tôn vinh cùng giải thưởng Thành tựu - 10 năm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Khoảnh khắc này đã thực sự gây xúc động, chạm tới trái tim của nhiều khách tham dự.

Đêm tôn vinh trao giải CMG.ASIA Awards nằm trong khuôn khổ Triển lãm Thể hình & Giải trí LEEP ASIA đầu tiên châu Á được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 TP HCM trong 3 ngày 18-20/8.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muay Việt Nam Duy Nhất Nguyễn Trần Duy Nhất SEA Games 29 lịch thi đấu SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT