Vĩnh Phúc League 2017: Căng thẳng cuộc đua tranh huy chương

Thứ tư, 10/01/2018 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài cuộc chạy đua suất trụ hạng thì vòng cuối Vĩnh Phúc League 2017 cũng rất đáng chờ đợi khi có tới 4 đội bóng cạnh tranh để có mặt trong nhóm giành huy chương.

Vĩnh Tường vs Đống Đa: Long tranh hổ đấu

Có cùng 19 điểm như Thành Đỏ và Lê Nguyễn nhưng do hơn về thành tích đối đầu nên Vĩnh Tường đang xếp ở vị trí thứ 2. Thất bại tan tác trước Tam Đảo ở vòng đấu trước khiến Vĩnh Tường phải nỗ lực hết mình ở trận gặp Đống Đa nhằm giữ vững được vị trí mà mình đang có. Dù vậy đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Đống đa sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng và luôn thi đấu với tinh thần máu lửa. Ngay sau khi đánh bại Thành Đỏ, những cầu thủ chủ chốt của Đống Đa chia sẻ, ngoài cuộc chiến huy chương thì trận gặp Vĩnh Tường còn là cơ hội để đội bóng này khẳng định vị thế cũng như bản sắc.

Nếu Vĩnh Tường đánh bại Đống Đa, họ chắc chắn có tấm HCB. Trong trường hợp hòa hoặc thua, gần như Thu Đen cùng đồng đội phải chấp nhận nhìn những đối thủ như Lê Nguyễn hay Thành Đỏ vượt lên. Với Đống Đa, ngoài nhiệm vụ phải thắng, đội bóng này còn phải chờ đợi thêm kết quả của hai cặp đấu Thành Đỏ - Tam Đảo, Lê Nguyễn – Tùng Ân Hoa Lư.

Thành Đỏ vs Tam Đảo: Khó giải mã ngựa ô

Tam Đảo đang là ngự ô của giai đoạn 2 Vĩnh Phúc League 2017. Cụ thể, trong 5 trận đấu vừa qua, Tam Đảo đánh bại FC Anh Em Gia Hưng, Lê Nguyễn, Vĩnh Tường và cầm hòa nhà tân vô địch Tùng Ân Hoa Lư cùng Yên Lạc. Tạm thời thoát khỏi hai vị trí cuối nhưng Tam Đảo vẫn cần phải nỗ lực hết mình để chắc chắn ở lại sân chơi này.

Thành Đỏ là đội bóng có truyền thống ở Vĩnh Phúc, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng cái thiếu của họ là sự ổn định. Sau trận thua Đống Đa, Thành Đỏ tiếp tục đối diện với thách thức mang tên Tam Đảo. Với những gì hai đội đã thể hiện trong giai đoạn 2, Thành Đỏ sẽ không dễ để giành chiến thắng trước 1 ngựa ô hừng hực khí thế trên con đường tìm kiếm suất trụ hạng.

Lê Nguyễn vs Tùng Ân Hoa Lư: Nhà tân vô địch chủ quan?

Tùng Ân Hoa Lư đã tận dụng rất tốt cơ hội sau cú sảy chân của Vĩnh Tường, Thành Đỏ để lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu. Với lực lượng cùng sự đầu tư bài bản, Tùng Ân vượt trội hoàn toàn những đội bóng tham dự Vĩnh Phúc League. Dù vậy khi đã đạt được điều mình mong muốn, rất có thể các cầu thủ của đội bóng này sẽ rơi vào trạng thái  chủ quan.

So sánh quyết tâm cùng khát khao chiến thắng thì rõ ràng Lê Nguyễn đang chiếm ưu thế. Dù đang xếp thứ 4 nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Thiệu Mẫn lại rất sáng cửa để kết thúc mùa giải ở nhóm giành huy chương.

Nếu Lê Nguyễn đánh bại Tùng Ân Hoa Lư, họ sẽ có 22 điểm và chỉ cần chờ Vĩnh Tường hoặc Thành Đỏ sảy chân, Lê Nguyễn sẽ có được điều mình mong muốn. Nhìn cách Lê Nguyễn đánh bại Anh Em Gia Hưng ở trận đấu trước, rõ ràng niềm tin cùng quyết tâm chiến thắng đang rực cháy trong mỗi thành viên. Đây có thể là điểm mẫu chốt để giúp Lê Nguyễn tự tin dù phải đối đầu với 1 Tùng Ân rất mạnh.

Bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League 2017 sau vòng 10

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT