Quảng cáo

5 đại diện Việt Nam góp mặt tại VCK giải golf nghiệp dư Thế giới

Chủ nhật, 25/10/2015 07:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 1 tháng tranh tài, BTC Giải vô địch Golf Thế giới TPBank đã chọn ra được 5 tay golf xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự vòng Chung kết giải vô địch golf nghiệp dư Thế giới tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) vào cuối tháng 11/2015.

Tiếp nối thành công của Vòng loại khu vực phía Nam và phía Bắc, ngày 24/10, VCK Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank (TPBank World Amateur Golfers Championship – Vietnam Final 2015) đã diễn ra tại sân golf Đầm Vạc – Vĩnh Phúc với sự tham dự của 45 golfer không chuyên toàn quốc.  

VCK hai miền Bắc và Nam quy tụ 45 gôn thủ

Đúng như mong đợi, 45 golf thủ đã thể hiện một phong độ xuất sắc và thu được những kết quả vô cùng ấn tượng. Sau gần 1 ngày tranh tài, BTC đã tìm ra được chủ nhân của những chiếc vé sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại vòng Chung kết giải vô địch golf Thế giới (World Amateur Golfers Championship) được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11 đến 5/12/2015.

Quan sát sau một cú đánh khá xuất sắc

Danh sách 5 golf thủ xuất sắc nhất của VCK Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank bao gồm : Đỗ Việt Hùng (Nhóm 1), Lưu Xuân Lộc (Nhóm 2), Phan Thanh Hải (Nhóm 3), Nguyễn Hồng Ngân (Nhóm 4), Nguyễn Như Nguyện (Nhóm 5).

Nắn nót ở những tình huống quyết định

Ấn tượng với những thành công của giải đấu, ông Nguyễn Văn Hảo, Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam cho biết: “Trong vòng hai tháng, Ban tổ chức giải đã tổ chức thành công vòng loại phía Nam, phía Bắc và bây giờ là Vòng chung kết Giải vô địch Golf Thế giới TPBank. Với tinh thần làm việc công tâm, trung thực, BTC đã lựa chọn được 5 golfer xuất sắc đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng VĐV các nước tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Khi trao cờ cho các golfer của đội tuyển Việt Nam, tôi tin rằng họ sẽ mang vinh quang về cho đất nước. Theo tôi, đây là một trong những giải phong trào golf tốt nhất toàn quốc. Từ khâu tổ chức, chất lượng giải đấu và golfer đều rất chuyên nghiệp. Trong bối cảnh golf Việt Na, đang tìm kiếm những nhân tố tích cực đạt thành tích cao thì giải đấu đã phát hiện được những golfer xứng đáng”.

Giải đấu đã tìm ra được 5 gôn thủ xuât sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự giải thế giới

Trong khi đó, ông John Mckenzie - Giám đốc kỹ thuật giải TPBank –WAGC đã có những nhận xét về trình độ của các golf tham gia giải đấu này, ông cho biết: “Đây là một giải đấu được tổ chức khá chuyên nghiệp, các tay golf tham gia giải đều là những người có trình độ rất tốt. Tôi ấn tượng với những gì họ đã làm được và chắc chắn họ sẽ còn phát triển trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPBank Golf thủ VCK giải vô địch golf thế giới TPBank 2015 sân Golf Đại Lải sân golf Đầm Vạc World Amateur Golfers Championship 2015 sân golf Thủ Đức Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Vietnam Final 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo