Quảng cáo

VFF có phải chi trả tiền điều trị cho sao U20 Argentina?

Thứ ba, 16/05/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo điều khoản đã ký kết giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Argentina thì VFF không có nhiệm vụ phải chi trả phí điều trị chấn thương cho ngôi sao triệu đô Lautaro Martinez.

Player Loading...

VIDEO: Pha va chạm khiến cầu thủ U20 Argentina chấn thương nặng

Giữa hiệp 2 trận giao hữu U22 Việt Nam và U20 Argentina, các hậu vệ của Việt Nam để cầu thủ Martinez thoát xuống. Thủ thành Minh Long băng ra kịp thời cản phá khiến tiền đạo này ngã ra. Đình Khương đang trên đà băng về không kịp tránh người đồng nghiệp, đã đưa đầu gối của mình va vào đầu của tiền đạo Argentina.

Dù sáng 15/5, Lautaro Martinez đã được ra viện nhưng phía đại diện U20 Argrentina thừa nhận: “Các bác sĩ yêu cầu Lautaro Martinez hai tuần không được tập luyện. Trong khi đó, World Cup chỉ năm ngày nữa khởi tranh. Cậu ấy sẽ không thể tham dự giải dù được điều trị một cách đặc biệt nhất.”

Việc Lautaro Martinez không thể tham dự U20 World Cup 2017 là tổn thất lớn cho U20 Argentina. Tiền đạo số 9 được xem là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng Nam Mỹ. Ở giải vô địch U20 Nam Mỹ 2017 - giải đấu đồng thời là vòng loại U20 World Cup, trung phong trẻ thuộc biên chế CLB Racing Club là một trong bốn đồng Vua phá lưới, với năm bàn thắng.

Việc Lautaro Martinez phải điều trị chấn thương dài ngày là điều nằm ngoài mong muốn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Argentina. Trong hợp đồng sang Việt Nam đá giao hữu của U20 Argentina không có điều khoản được bồi thường khi có cầu thủ chấn thương. Do vậy, đội bóng Nam Mỹ phải hoàn toàn tự túc chi phí điều trị cho cầu thủ này.

Martinez là một trong những cầu thủ đắt giá nhất đội U-20 Argentina (anh được định giá 2.5 triệu euro). Martiez hiện đang khoác áo CLB Racing ở Giải vô địch quốc gia Argentina.

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Argentina U22 Việt Nam Sao U20 Argentina chấn thương U20 Argentina nhập viện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT