Quảng cáo

Vài nét về cầu thủ được lựa chọn thay thế Đông Triều

Thứ tư, 08/10/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Graechen lựa chọn Xuân Hưng chứ không phải Anh Thi để thế vào vị trí mà Đông Triều để lại và thuyền trưởng người Pháp có lý do cho quyết định này.

U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Hàn Quốc, Xuân Hưng, Anh Thi, Đông TriềuXuân Hưng sẽ thay thế Đông Triều ở trận gặp U19 Hàn Quốc

Không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò buộc HLV Graechen Guillame phải để Đông Triều ở ngoài trận gặp U19 Hàn Quốc. Với những gì đã thể hiện ở giải U19 Đông Nam Á, nhiều người tin rằng Anh Thi sẽ được lựa chọn.

Tuy nhiên, HLV Graechen Guillame đã khiến nhiều người phải bất ngờ về quyết định của mình. Cụ thể, ông sẽ để Lục Xuân Hưng đá cặp với Tiến Dũng ở trung tâm hàng phòng ngự. Với sự lựa chọn này, thuyền trưởng người Pháp hy vọng bộ đôi này sẽ hợp cùng nhau tạo nên sự vững chắc cho khung thành của thủ môn Xuân Trường.

So với các đồng đội thì Xuân Hưng là ‘lính mới’ của U19 Việt Nam, cầu thủ người trưởng thành từ lò đào tạo của Thanh Hóa. Xuân Hứng mới được triệu tập ở giải U22 Đông Nam Á hồi đầu tháng 9 trên đất Brunei. Ở giải đấu đó, cầu thủ sinh năm 1995 được ra sân vài trận đấu và để lại những dấu ấn nhất định.

VIDEO: Nhìn lại 7 bàn thắng của U19 Việt Nam trong giải đấu U19 ĐNA 2014

Tuy nhiên ở giải U19 Đông Nam Á diễn ra trên sân Mỹ Đình, Lục Xuân Hưng lại đánh mất vị trí dự bị chiến lược vào tay Anh Thi. Không nản lòng, cầu thủ này đã tập luyện rất chăm chỉ để nhận được niềm tin từ BHL.

Điểm nổi bật của Xuân Hưng là anh có thể lực và thể hình khá lý tưởng (1m80). Đối đầu với U19 Hàn Quốc, chắc chắn hàng thủ của U19 Việt Nam sẽ phải đón nhận nhiều tình huống bóng bổng nguy hiểm. HLV Graechen Guillame đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng lối chơi của đội bóng này và chắc chắn ông đặt niềm tin rất nhiều vào Xuân Hưng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Thái Lan U19 Hàn Quốc Xuân Hưng Anh Thi Đông Triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT