Quảng cáo

U22 Việt Nam mất sao trước trận gặp U20 Argentina

Chủ nhật, 07/05/2017 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương phục hồi chậm khiến tiền vệ Phạm Đức Huy đứng trước khả năng không thể góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam đối đầu với U20 Argentina.

U22 Việt Nam đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Dù mới hội quân nhưng tình hình chấn thương của đội bóng đang khiến cho ban huấn luyện phải thay đổi phương án tập luyện.

Cụ thể, sau buổi tập mới nhất, đội tuyển U22 Việt Nam đang có tới 6 cầu thủ gặp những vấn đề chấn thương khác nhau. Danh sách chấn thương của U22 Việt Nam sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển gồm Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Tuấn Tài, Văn Kiên và Đức Huy.

Văn Toàn và Tuấn Tài chỉ bị căng cơ sau một thời gian dài nghỉ tập, trong khi Văn Kiên được tập nhẹ do chưa hồi sức sau AFC Cup. Với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, tiền vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong lần tập trung mới nhất của đội tuyển Việt Nam.

Riêng trường hợp của Đức Huy là nặng hơn cả. Bác sỹ chẩn đoán anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tuần, thậm chí là kéo dài đến 3 tuần vì rách mỡ đệm chân phải. Hiện tại, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội buộc phải tập hồi phục với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki. Do thời điểm diễn ra trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Mỹ Đình chỉ còn đúng 1 tuần nữa, có lẽ khả năng ra sân của Đức Huy trong trận đấu đó là không nhiều.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U20 Argentina U20 Argentina vs U22 Việt Nam Đức Huy Đức huy chấn thương Bóng đá việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT