Quảng cáo

U19 Australia vs U19 Thái Lan: Chức vô địch cho người Thái?

Thứ sáu, 23/09/2016 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Không được đánh giá cao như U19 Australia trước khi giải bắt đầu, thế nhưng càng đá, U19 Thái Lan càng cho thấy sự mạnh mẽ và họ đã sẵn sàng để lên ngôi.

Thi đấu khá hững hờ suốt quá trình diễn ra vòng bảng, tuy nhiên U19 Thái Lan lại không thua trận nào và thậm chí giành toàn thắng một cách ấn tượng.

U19 Australia vs U19 Thái Lan, trực tiếp U19 Australia vs U19 Thái Lan, dự đoán U19 Australia vs U19 Thái Lan, xem U19 Australia vs U19 Thái Lan

U19 Thái Lan đang thể hiện phong độ ấn tượng ở giải đấu năm nay

Đáng nói nhất trong số ấn chính là trận thắng tưng bừng tới 5-1 trước chính U19 Australia, một trận đấu mà đội bóng trẻ xứ chùa vàng đã chơi quá hay và xuất sắc. Vào tới vòng bán kết, Thái Lan lại tiếp tục thể hiện phong độ rất khó hiểu khi phải bất vả lắm mới có thể đánh bại được Timor Leste với tỷ số sát nút 2-1.

Gặp lại Australia trong trận chung kết, U19 Thái Lan chắc chắn chẳng ngán ngẩm gì đối thủ lớn xác hơn mình rất nhiều này. Họ đã thắng tưng bừng U19 Australia ở vòng đấu bảng và thêm một trận thắng nữa không phải là điều không thể làm được.

Australia thực tế chỉ khỏe và mạnh trong không chiến còn về kỹ chiến thuật và bài vở tấn công thì cũng bình thường. Dĩ nhiên U19 Thái Lan với lối đá đa dạng chơi rất tinh quái hoàn toàn có thể bắt bài đối thủ và giành chiến thắng thuyết phục thêm một trận đấu nữa.

U19 Australia thường sa sút về thể lực ở hiệp hai, đó chính là điều mà U19 Thái Lan có thể tận dụng nhờ sự dẻo dai và lối đá nhỏ nhuần nhuyễn thường thấy. Thêm một chiến thắng nữa cho thầy trò Anurak Srikerd là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra ở trận đấu này và đồng nghĩa với việc họ sẽ vô địch chung cuộc.

Đội hình dự kiến

U19 Australia: Margush, Rowles, O'toole, Mutch, Baccus, Rose, Hope, Shabow , Kuzmanovski, Blackwood, Champness.

U19 Thái Lan: Phiakhlang; Panthong, Kansangwet, Arthit, Promsupa, Imura, Kanisribumplen, Limwathana, Chaided, Mungpao, Paso

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Australia vs U19 Thái Lan trực tiếp U19 Australia vs U19 Thái Lan dự đoán U19 Australia vs U19 Thái Lan xem U19 Australia vs U19 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT