Quảng cáo

U17 HAGL kết thúc chuyến du đấu Hàn Quốc bằng 1 trận thua

Thứ sáu, 24/03/2017 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với mục đích tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của chuyến du đấu Hàn Quốc, nên BHL U17 HAGL không đặt nặng kết quả.

Trong chuyến du đấu Hàn Quốc, U17 HAGL Arsenal JMG có tổng cộng 6 trận đấu giao hữu. Ở 4 trận đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Graechen toàn thắng, đáng tiếc họ không thể tận dụng tâm lý thoải mái để hoàn thành tốt 2 cuộc đọ sức cuối cùng.

U17 HAGL Arsenal JMG có chuyến du đấu Hàn Quốc với thành tích ấn tượng. Ảnh - Trí Nguyễn

Ở trận đấu với Uijeongbu, các cầu thủ U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục thể những màn đập nhả đầy kỹ thuật. Những tưởng đoàn quân trẻ tuổi của HLV Graechen sẽ tiếp tục có chiến thắng thì sự may mắn cùng yếu tố kinh nghiệm không đứng về phía họ.

FC Uijeongbu là đội bóng đang chơi ở hạng 3 K.League. Đây chính là CLB mà đàn anh Nguyễn Hữu Anh Tài vừa chuyển sang đầu quân theo một bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. U17 HAGL Arsenal JMG đã thất thủ 1-3 trong trận này.

Sau trận đấu với  FC Uijeongbu, U17 HAGL Arsenal JMG bước vào trận đấu cuối cùng gặp U19 KHT. Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ được thi đấu như nhau, U17 HAGL Arsenal JMG xuất phát với 10 cầu thủ chưa từng tham gia vào đội hình chính thức trong 5 trận trước đó.

Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng đại diện của Việt Nam tiếp tục thi đấu nhuần nhuyễn, tạo ra thế trận cân bằng. Đáng tiếc trong một ngày các chân sút bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn, U17 HAGL chấp nhận để thua 0-1. Kết thúc chuyến tập huấn rất bổ ích với các cầu thủ trẻ. Như vậy, sau 6 trận đấu trên đất Hàn Quốc, U17 HAGL Arsenal JMG thắng 4, thua 2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL Arsenal JMG U17 HAGL Arsenal JMG thua U17 HAGL Arsenal JMG đi Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT