Quảng cáo

Tuyết rơi dày đặc, khả năng hoãn chung kết VN-Uzbekistan

Thứ bảy, 27/01/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thời tiết không thuận lợi ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Tuyết rơi dày đặc, 90% trận chung kết U23 VN - Uzbekistan bị hoãn

 

VIDEO: Tuyết rơi không ngớt tại Thường Châu (Facebook Đoàn Hoàng)

Trận chung kết nhiều khả năng sẽ bị hoãn khi sáng nay, BTC đã thông báo cho VFF và U23 Việt Nam về điều kiện thời tiết ngày một khắc nghiệt. Đồng thời BTC cũng nhờ VFF chuyển lời cho các khán giả Việt Nam vào sân chiều 27-1 không nên vứt vé, đề phòng khả năng trận chung kết bị hoãn thì vé sẽ được tái sử dụng.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, du doan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Theo ghi nhận, nhiệt độ hiện tại ở thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang là -2 độ C, độ ẩm mới chỉ 40%. Vào lúc 15 giờ, thời điểm diễn ra trận chung kết sẽ có độ ẩm lên đến 70%, tuyết cực kỳ dày. Sân Olympic Thường Châu chắc chắn sẽ dày đặc tuyết và rất khó khăn để các cầu thủ chơi bóng.

 

 

Video: VnExpress

Công Phượng chưa tin U23 Việt Nam được đá chung kết U23 châu Á

"Tôi rất hạnh phúc và không thể tin được là chúng tôi được đá trận chung kết", Công Phượng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với AFC. Đối thủ của U23 Việt Nam ở chung kết là U23 Uzbekistan, đội bóng từng đánh bại Công Phượng và đồng đội ở giải giao hữu M-150. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, U23 Việt Nam còn gặp bất lợi đáng kể về thời tiết. Nhiều khả năng các cầu thủ sẽ phải thi đấu trong điều kiện tuyết rơi, điều không xảy ra ở Việt Nam.

Tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn rất tự tin và quyết tâm trước cơ hội làm nên lịch sử. "Sức khỏe của đội bóng rất tốt và mong chờ trận đấu tới. U23 Việt Nam sẽ cố gắng và quyết tâm", Công Phượng cho biết. "Cầu thủ Việt Nam hầu như chưa từng thi đấu dưới trời tuyết. Đó cũng là khó khăn nhưng toàn đội phải biết vượt qua khó khăn ấy để quyết tâm hết sức mình, giành điều tốt đẹp nhất.Uzbekistan là đội bóng mạnh, có kỹ thuật và tốc độ rất tốt. Chúng tôi phải cố gắng hạn chế sức mạnh của họ. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đáu hay."

Cổ động viên Trung Quốc hâm mộ các cầu thủ U23 Việt Nam

U23 Việt Nam cũng đã khiến người hâm mộ Trung Quốc bớt hẳn sự thờ ơ với giải U23 châu Á năm 2018, dù đội chủ nhà đã phải nói lời chia tay sau vòng bảng. Nhiều người dân địa phương đã dành cho các cầu thủ và phóng viên đến từ Việt Nam thái độ thân thiện.

Ngày 26/1, nhóm phóng viên cũng ghi nhận những tình cảm tương tự mà người dân Trung Quốc dành cho đội tuyển Việt Nam khi di chuyển từ khách sạn để tới sân tham dự buổi họp báo trước trận chung kết ngày 27/1. Lái xe taxi liên tục nắm tay rồi giơ lên hô “Duế Nán” (cách phát âm từ "Việt Nam" trong tiếng Hoa) để biểu thị U23 Việt Nam là một đội bóng rất mạnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan du doan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT