Quảng cáo

Tương lai Nguyễn Văn Quyết chính thức được định đoạt

Thứ hai, 15/01/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những đồn thổi về việc Nguyễn Văn Quyết sẽ chia tay CLB Hà Nội để đến Malaysia thì hôm nay tương lai của tiền đạo này đã chính thức được xác nhận.

Văn Quyết - Linh hồn trong lối chơi của Hà Nội FC tại V. League 2017

Nguồn tin từ CLB Hà Nội cho hay, BLĐ đội bóng Thủ đô đã thuyết phục thành công tiền đạo số 10 tiếp tục ở lại và cống hiến cho câu lạc bộ. Điều này đã xóa bỏ tin đồn về việc Văn Quyết khoác áo Kedah đá giải VĐQG Malaysia 2018 theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Lãnh đạo CLB Hà Nội cũng lên tiếng xác nhận điều này.

Văn Quyết, CLB Hà Nội, Văn Quyết đến Malaysia, Văn Quyết ở lại hà Nội, bóng đá Việt nam, tin bóng đá, tin tức bóng đá

Theo chia sẻ của Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hội, chính Văn Quyết là người đề đạt nguyện vọng ra nước ngoài thi đấu một năm để giải tỏa áp lực tâm lý thời gian qua. Đồng thời, không chỉ CLB ở Malaysia mà cả CLB Muangthong United của Thái Lan đã cũng ngỏ lời muốn có được chữ ký của Quyết và đã có những buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng Thủ đô.

"CLB Hà Nội rất đắn đo suy nghĩ vì Quyết là một nhân tố quá quan trọng của đội cả về chuyên môn lẫn tinh thần", Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, tiền vệ Văn Quyết đã lựa chọn phương án cuối cùng là ở lại CLB Hà Nội, thay vì chuyển sang Malaysia khoác áo CLB Kedah thi đấu. Quyết định này có sự thống nhất với BLĐ và BHL CLB Hà Nội. Như vậy, Văn Quyết sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam đá V-League 2018. Việc giữ chân một cầu thủ quê hương như Văn Quyết cũng là cách đội bóng Thủ đô giữ gìn bản sắc, thu hút cổ động viên và phục vụ những tham vọng ở mùa giải mới.

Nguyễn Văn Quyết sinh năm 1991. Anh hiện đeo băng đội trưởng CLB, đồng thời là đội trưởng ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Mùa giải 2017, Văn Quyết thi đấu tốt ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG, tuy nhiên hành động bột phát - đánh cùi chỏ vào đầu Xuân Tú trong trận Quảng Ninh - Hà Nội lượt trận cuối cùng V-League 2017 - đã khiến anh chịu án kỷ luật và bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết CLB Hà Nội Văn Quyết đến Malaysia Văn Quyết ở lại hà Nội bóng đá Việt nam tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo