Quảng cáo

Tùng Ân Hoa Lư vô địch Vĩnh Phúc League 2017

Thứ hai, 15/01/2018 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau gần 3 tháng tranh tài, Tùng Ân Hoa Lư đã vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để chính thức lên ngôi vô địch VPLS 1. Hai đội xuống hạng là Yên Lạc và Tùng Phương BX.

Vòng cuối cùng của Vĩnh Phúc League 2017 đã diễn ra rất căng thẳng khi các cặp đấu đều ảnh hưởng đến cuộc cạnh tranh huy chương cũng như xuống hạng. Do tính chất của giải đấu buộc ban tổ chức phải thuê thêm sân, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Ở lượt trận đầu tiên, Yên Lạc chạm trán Anh Em Gia Hưng là trận đấu giàu cảm xúc nhất. Sự quyết tâm cùng đội hình đồng đều hơn giúp Gia Hưng sớm có 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên khi biết được kết quả 2 cặp đấu còn lại đang bất lợi cho mình, các cầu thủ Yên Lạc vùng lên tấn công để ghi 2 bàn thắng gỡ hòa.

Gió đổi chiều quá nhanh và nếu kết quả này được giữ nguyên, FC Anh Em Gia Hưng nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng. Thế đường cùng, Thắng ‘Bộ đội’ cùng đồng đội buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn và với bản lĩnh cùng sự may mắn, FC Anh Gia Gia Hưng đã có cho mình những bàn thắng quan trọng để đánh bại đối thủ, chính thức ở lại sân chơi Vĩnh Phúc League 2017. Trận thua này khiến Yên Lạc nối gót Tùng Phương BX xuống hạng, bởi ở trận đấu sau đó, Monaco đánh bại Tùng Phương với tỷ số tối thiểu 1-0.

Ở cuộc đua tranh huy chương, Vĩnh Tường đánh bại Đống Đa để giành tấm HCB, Thành Đỏ có lợi thế nhưng trận hòa 1-1 trước Tam Đảo khiến họ hụt hơi so với Lê Nguyễn, chấp nhận đứng ở vị trí thứ 4. Như vậy, sau 11 vòng đấu, Vĩnh Phúc League 2017 đã chào đón nhà tân vô địch Tùng Ân Hoa Lư, Vĩnh Tường nhận HCB và Lê Nguyễn FC nhận HCĐ.

Danh hiệu cụ thể

Vô địch: Tùng Ân Hoa Lư

HCB: Vĩnh Tường

HCĐ: Lê Nguyễn

Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới: Nguyễn Sơn Hà (NAT Phúc Yên)

HLV hay nhất: Duy Khánh (Tùng Ân Hoa Lư)

Thủ môn hay nhất: Cổ Huỳnh Đức (Lê Nguyễn)

Đội phong cách: Tam Đảo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT