Quảng cáo

Tuấn Anh tập sung sước trước trận Hải Phòng vs HAGL

Chủ nhật, 19/11/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh tập sung sước trước trận Hải Phòng vs HAGL; HLV Miura sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM từ mùa giải 2018… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 19/11.

Tuấn Anh tập sung sước trước trận Hải Phòng vs HAGL

Tiền vệ quê Thái Bình đang dần lấy lại phong độ và thể lực. Anh thể hiện điều này ở buổi tập của CLB HAGL trên sân Lạch Tray chiều 18/11. Tiền vệ quê Thái Bình vẫn chưa thực sự trở lại sau chấn thương ở SEA Games 29. Anh mới ra sân tổng cộng 28 phút ở giai đoạn 2 V.League, trong trận HAGL vs Hà Nội FC (13 phút) và trận Sài Gòn FC vs HAGL (15 phút).

hAGL, Tuấn Anh, bóng đá việt nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Tuy nhiên trong buổi chiều 18/11, Tuấn Anh tập sung sức và nhiều khả năng đủ sức đá trọn 90 phút trên sân Lạch Tray nếu được HLV Dương Minh Ninh tin tưởng. HAGL có đội hình mạnh và tinh thần thoải mái nhất trước trận đấu. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang giải quyết trường hợp của HLV trưởng Trương Việt Hoàng. Tính đến chiều 18/9, đội bóng đất cảng đã thuyết phục được HLV Việt Hoàng ở lại CLB Hải Phòng cho tới khi kết thúc hợp đồng vào mùa giải 2018-2019.

HLV Miura sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM từ mùa giải 2018

Sau những đàm phán vào giờ chót, HLV Toshiya Miura đã bất ngờ vượt mặt người đồng sự Calisto, qua đó sẽ chính thức trở thành HLV trưởng của CLB TP.HCM từ mùa giải 2018.

Được biết, bản hợp đồng của ông thầy người Nhật Bản ký với đội bóng TP.HCM có thời hạn 2 năm. Trưa nay 19/11, HLV Toshya Miura sẽ có mặt tại TP.HCM, sau đó đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM – Than Quảng Ninh vào buổi chiều cùng ngày. Thông tin HLV Miura về nắm đội bóng đang khiến các cầu thủ của CLB TP.HCM, đặc biệt là những tuyển thủ từng làm việc với ông cảm thấy hứng khởi.

FLC Thanh Hóa miễn phí vé vào cửa

Cùng thời điểm Hà Nội gặp Quảng Nam, FLC Thanh Hóa cũng đối đầu Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu mà FLC Thanh Hóa phải thắng nếu muốn giữ hy vọng vô địch. Đội bóng xứ Thanh thậm chí sẽ mất vị trí thứ 3 nếu thua S.Khánh Hòa.

Được biết, để tiếp sức cho các cầu thủ cũng như tri ân các khán giả, BTC sân Thanh Hóa đã quyết định sẽ phát vé miễn phí xem trận đấu này. Hy vọng rằng những khán đài được lấp kín sẽ là động lực lớn cho  thầy trò HLV Petrovic.

HLV Alain Fiard đánh giá cao Phi Sơn, Công Phượng

Sau một thời gian làm việc tại V-League, theo con mắt nhà nghề HLV Alain Fiard đã đưa ra đánh giá về Phi Sơn rằng: "Phi Sơn cảm nhận trận đấu tốt, chơi rất thông minh". Ông cũng đánh giá cao Công Phượng và thích mẫu cầu thủ này khi đặt số 10 của HAGL ở vị trí hộ công. Đây cũng là vị trí mà ông không thể tìm được người phù hợp khi dẫn dắt CLB TP.HCM.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hAGL Tuấn Anh bóng đá việt nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT