Quảng cáo

Trưởng đoàn bóng đá HAGL xin lỗi bầu Đức và CĐV

Thứ bảy, 15/04/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá HAGL xin lỗi bầu Đức và CĐV; Công Vinh tung chiêu độc khuất phục “ngựa ô” V-League… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 15/4.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL xin lỗi bầu Đức và CĐV

Bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam nổi bật

Trên trang cá nhân ngày 14/4, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng nhận sai, đồng thời gửi lời xin lỗi tới bầu Đức, người hâm mộ cũng như BTC giải. "Sau một thời gian tĩnh tâm suy nghĩ, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi tới Chủ tịch CLB HAGL và các thành viên, Ban tổ chức giải V-League cũng toàn thể người hâm mộ bóng đá Gia Lai cũng như cả nước vì đã phản ứng thái quá với trọng tài" - trang cá nhân của ông Tấn Anh viết.

Công Vinh tung chiêu độc khuất phục “ngựa ô” V-League

Chi 20 triệu đồng cho khán giả tới sân tham gia trò chơi trước trận đấu với Sanna Khánh Hòa, Quyền Chủ tịch Công Vinh thể hiện rõ quyết tâm đem đến bầu không khí sôi động tại khu vực khán đài, nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước đại chiến với “ngựa ô” V-League.

Với lợi thế sân nhà, hy vọng CLB TP.HCM sẽ có một kết quả tốt trước Sanna Khánh Hòa để khép lại giai đoạn lượt đi ở vị trí an toàn. Chắc chắn việc kéo khán giả đến sân bằng những giải thưởng, hình ảnh khác nhau sẽ giúp Công Vinh động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ đội nhà thi đấu tốt hơn trước một “ngựa ô” như Khánh Hòa.

U20 Việt Nam đau đầu vì chuyện nội bộ trước World Cup

Trong buổi tập mới nhất U20 Việt Nam chỉ còn vỏn vẹn 22 cầu thủ do Đức Chinh, Thanh Hậu, Thanh Bình phải về hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho vòng 13 V-League 2017. Trong khi đó, thủ môn Tiến Dũng và trung vệ Tấn Sinh vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương.

Trọng Đại cũng phải bỏ dở buổi tập sau pha va chạm với đồng đội. Tuy nhiên anh chỉ phải chườm đá và vết thương không quá nghiêm trọng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành nhiều thời gian để đưa ra những bài giảng về chiến thuật. Cuối buổi tập, U20 Việt Nam chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng.

Hà Nội FC tạm vươn lên vị trí số 1

Phút bù giờ thứ 90+5, tận dụng sai lầm của hậu vệ SLNA, Samson băng vào dứt điểm tung lưới Nguyên Mạnh, mở tỉ số cho đội chủ sân Hàng Đẫy, đồng thời ấn định luôn thắng lợi cho Hà Nội FC, vì trọng tài đã nổi còi mãn cuộc ngay sau đó.

Đây là bàn thắng thứ 131 của Samson cho đội bóng anh phục vụ, một kỷ lục của V-League. Tiền đạo người Nigeria rõ ràng càng ngày càng chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo Hà Nội FC. Sau vòng này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tạm vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, với 23 điểm, nhiều hơn FLC Thanh Hóa 1 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật HAGL Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT