Quảng cáo

Trung vệ tuyển Việt Nam sang Thái Lan thi đấu

Thứ sáu, 04/11/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của ông Lê Hồng Cường, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương thì nhiều khả năng trung vệ Trương Đình Luật sẽ chia tay đội bóng này để đầu quân cho một CLB ở Thái Lan.

Không giống như những mùa giải trước, BLĐ B.Bình Dương xem 2017 là năm của sự thay đổi khi họ sẽ chia tay một loạt cầu thủ để tạo điều kiện cho những tài năng trẻ. Đầu tiên là trường hợp của Lê Công Vinh, dù vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng đôi bên đã đi đến thống nhất sẽ dừng hợp tác, tạo điều kiện chấm dứt giao kèo trước thời hạn.

Trung vệ tuyển Việt Nam, Thái Lan, Trương Đình Luật, Trương Đình Luật đến Thái Lan, Trương Đình Luật sang Thái Lan

Đình Luật là trụ cột của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016

Ngoài Công Vinh thì B.Bình Dương cũng khẳng định sẽ chia tay bộ 3 cầu thủ đến từ Nghệ An là Đình Luật, Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn. So với 3 người đồng đội thì Đình Luật là trường hợp khá đặc biệt. Dù B.Bình Dương muốn tái ký hợp đồng nhưng trung vệ tuyển Việt Nam lại đề đạt mong muốn được ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Cần Thơ vào ngày 12.11 tới, Đình Luật sẽ xin phép HLV Hữu Thắng được quay lại Bình Dương để làm việc lần cuối với CLB.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lê Hồng Cường, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương tiết lộ, Đình Luật sẽ chọn một CLB ở Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo, nhưng địa điểm cụ thể vẫn là ẩn số. Trước mắt, Đình Luật sẽ tập trung cho AFF Cup 2016, sau đó mới đưa ra thông báo chính thức.

Dù năm nay đã 33 tuổi nhưng Trương Đình Luật vẫn giữ được phong độ rất ổn định. Đình Luật sẽ là nhân tố chủ chốt của hàng thủ ĐT Việt Nam trong chiến dịch săn vàng ở AFF Cup 2016.

Việc Đình Luật đến Thái Lan thi đấu không phải là điều quá bất ngờ. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã thông qua quy tắc cho phép các CLB ở giải Thai Premier League được đăng ký cầu thủ thuộc các quốc gia trong khối ASEAN thi đấu từ mùa giải tới.

Quyết định này áp dụng cho 2 giải đấu cao nhất của người Thái gồm Thai Premier League và Division I. Cụ thể, các CLB sẽ được đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài, một ngoại binh châu Á và một ngoại binh thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trước đó, những đội bóng của Thái Lan chỉ được phép đăng ký 4 ngoại binh và 1 cầu thủ châu Á.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Trung vệ tuyển Việt Nam Thái Lan Trương Đình Luật Trương Đình Luật đến Thái Lan Trương Đình Luật sang Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT