Quảng cáo

Trung vệ người Đức lên tiếng về việc đến V-League thi đấu

Thứ bảy, 06/05/2017 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adriano Schmidt, trung vệ người Đức gốc Việt đã có những chia sẻ với giới truyền thông về viễn cảnh sẽ trở về quê hương của ông bố chơi bóng trong tương lai.

Cuối tháng 4 vừa qua, truyền thông trong nước đưa tin, CLB Hải Phòng đang làm việc với trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt (Schwabmunchen – hạng 5 Đức). Được biết, đôi bên đang thỏa thuận về chi phí di chuyển và các vấn đề liên quan trước khi tiến hành thử việc chính thức.

Adriano Schmidt sinh năm 1994 và cao 185 cm. Anh là cầu thủ khá đa năng khi thi đấu sở trường là trung vệ nhưng hoàn toàn có thể đá hậu vệ cánh. Điểm mạnh của Adriano Schmidt là khả năng phán đoán tình huống. Đặc biệt, Adriano Schmidt thuận cả 2 chân và trưởng thành từ lò đạo tạo Ingolstadt, đội bóng đang chơi tại Bundesliga mùa này.

NHM bóng đá trong nước đang khá tò mò về viễn cảnh Adriano Schmidt cập bến Hải Phòng thi đấu tại V-League. Trước những nguồn tin này, đích thân trung vệ 23 tuổi đã lên tiếng. Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, Adriano Schmidt cho hay: “Với những gì đã được biết tôi nghĩ V-League là một giải đấu có chất lượng.

Tôi luôn cố gắng để có thể tới Việt Nam chơi bóng một ngày không xa bởi vì bóng đá Việt Nam ngày càng trở nên nổi tiếng tại châu Á. Nhiều cầu thủ giỏi đã chuyển đến châu Á, trong đó có Việt Nam thi đấu, điển hình như Denilson. Bạn cũng có thể nói rõ hơn về bóng đá Việt Nam, tôi sẵn sàng lắng nghe.

Tôi được biết Hải Phòng là một CLB nằm trong TOP đầu V-League ở hai mùa giải gần đây. Cha tôi là người Việt Nam và tôi có cơ hội được chơi bóng tại quê cha, đó là một điều tuyệt vời. Tôi rất cám ơn lãnh đạo CLB Hải Phòng vì nỗ lực của họ để liên lạc với tôi, tôi đánh giá điều này rất cao. Ngoài ra, một người bạn của tôi là Nguyễn Đức Trung cũng đã nói với tôi khá nhiều về V.League.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adriano Schmidt Adriano Schmidt đến Hải Phòng Adriano Schmidt gia nhập Hải Phòng Hải Phòng chiêu mộ Adriano Schmidt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo