Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn, Việt Nam nhọc nhằn hạ Campuchia

Thứ ba, 05/09/2017 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha đánh đầu ghi bàn ở những phút cuối của tiền vệ Nguyễn Quang Hải giúp ĐT Việt Nam nhọc nhằn đánh bại ĐT Campuchia với tỷ số 2-1.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp ĐT Campuchia với những khó khăn nhất định. Được đánh giá là người ‘mát tay’ nhưng việc có quá ít thời gian khiến HLV Mai Đức Chung gặp khó khăn trong khâu lựa chọn nhân sự, chuẩn bị cho trận đấu này.


Phải thi đấu trên sân khách nhưng ĐT Việt Nam lại là đội có sự nhập cuộc tốt hơn khi có bàn thắng sớm. Phút thứ 4, pha lên bóng đầu tiên của Việt Nam bất ngờ có bàn thắng, Trọng Hoàng làm bóng cho Văn Quyết sút tung lưới đội chủ nhà Campuchia.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Campuchia tràn lên tấn công và họ cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Phút thứ 10, "Ronaldo Campuchia" Chan Vathanaka dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Văn Lâm. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, ĐT Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp muôn vàn khó khăn trước lối đá phòng ngự khoa học của đối thủ. Giữ muôn trùng khó khăn, Quang Hải tỏa sáng đúng lúc với 1 pha đánh đầu ghi bàn đẹp mắt. Xuất phát từ pha tạt cánh của Âu Văn Hoàn, Hải bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa, ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Đánh bại Campuchia ngay trên sân đối thủ giúp ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí thứ 1 sau 3 lượt trận với 5 điểm.

Diễn biến trận đấu

90 Văn Lâm băng ra rất nhanh để chặn một pha có bóng nguy hiểm trong vòng cấm của cầu thủ Campuchia.

84     Nguy hiểm. Cầu thủ Campuchia có bóng trong vòng cấm. Mạc Hồng Quân lui về phòng ngự và phá được. Tuy nhiên, bóng đến chân một cầu thủ Campuchia khác. Anh này thực hiện một quả treo bóng đi ngang qua khung thành Văn Lâm. Bóng cuối cùng đến chân Tit Dina nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này đi vọt xà.

81 Vàoooo. 2-1 cho Việt Nam. Quang Hải băng vào đánh đầu ghi bàn sau quả tạt của Văn Hoàn. Pha ghi bàn bất ngờ của tiền vệ nhỏ con mới được tung vào sân. Việt Nam không có thế trận tấn công trong những phút qua và khi Văn Hoàn thực hiện quả tạt, bóng đã trôi gần hết sân. Pha xâm nhập vào vòng cấm của Quang Hải lặng lẽ và anh không bị ai kèm.

73 Huy Hùng đang nằm sân sau một pha va chạm. Trận đấu liên tiếp bị tạm dừng vì những tình huống phạm lỗi và nằm sân của cầu thủ hai đội.

72 Mạc Hồng Quân nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với thủ môn Campuchia.

71 Minh Tuấn phải rời sân sau khi dính chấn thương. Ảnh: Văn Khoa.

69 Minh Tuấn bị đau và nằm sân sau nỗ lực sút bóng vì đối phương kê chân.

66 Việt Nam thay người. Mạc Hồng Quân vào thay Công Phượng.

61 Pha xử lý rườm rà dẫn đến mất bóng của Công Phượng. Đón bóng từ Văn Quyết ở vị trí khá thuận lợi trước vòng cấm nhưng cầu thủ của HAGL lại dẫn bóng qua lại, không dứt điểm cũng không chuyền. Sau một loạt động tác giả, Công Phượng vấp và để mất bóng.

59     SÚT, KHÔNG VÀO!!! Hoàng Thịnh tung ra cú sút như búa bổ từ rất xa, thủ thành Campuchia phải nỗ lực cứu thua.

57     NGUY HIỂM!!! ĐT Việt Nam có pha dàn xếp đá phạt không tốt, Campuchia có tình huống phản công cực kỳ nguy hiểm.

52     PHẠM LỖI THÔ BẠO!!! Hoàng Thịnh có pha vào bóng trên mức cần thiết với cầu thủ đội bạn, thẻ vàng ngay lập tức được rút ra.

47     NGUY HIỂM!!! Campuchia có pha treo bóng găm thẳng vào khung thành Việt Nam, tuy nhiên thủ thành Văn Lâm đã làm chủ tình huống và bắt bóng chuẩn xác.

45+2 HẾT HIỆP 1!!! Hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1.

45+1 NGUY HIỂM!!! Chanthana nhận đường chuyền bằng đầu từ đồng đội, cú bứt tốc bên cánh phải của "Ronaldo Myanmar" đáng tiếc quá dài, bóng đi hết đường biên ngang.

43 ĐÁNH ĐẦU, KHÔNG VÀO!!! Một tình huống uy hiếp khung thành Văn Lâm của các cầu thủ Campuchia. Cú đánh đầu đi vọt xà trong tư thế việt vị là một lời cảnh báo cho ĐT Việt Nam.

35 Trước lối đá áp sát nhanh của các cầu thủ Campuchia, Việt Nam phải phối hợp rất nhanh nhưng thường không hiệu quả.

23      SÚT XA!!! Văn Quyết làm động tác giả kỹ thuật và dứt điểm ngay, bóng đi chệch cầu môn Campuchia.

13      KHÔNG VÀO!!! Tiếp tục là Chan Vathanaka với cú đá phạt chệch cột dọc khung thành Việt Nam trong gang tấc.

10     VÀOOO!!! Campuchia có bàn cân bằng tỷ số 1-1, "Ronaldo Campuchia" Chan Vathanaka dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Văn Lâm.

9       NGUY HIỂM!!! Chủ nhà Malaysia có pha lên bóng khá thoáng bên phía cánh trái, cầu thủ mang áo số 7 Mony Udon suýt nữa đã có thể làm nên chuyện.

4       VÀO VÀO VÀO!!! Pha lên bóng đầu tiên của Việt Nam bất ngờ có bàn thắng, Trọng Hoàng làm bóng cho Văn Quyết sút tung lưới đối thủ mở tỷ số trận đấu.

1 HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Campuchia giao bóng trước.

Đội hình xuất phát

ĐT Campuchia: Sou Yaty, Samoeuni, Visal, Pisa, Mony Udon, Boravy, Vathanaka, Dina, Chhoeung, Sokpheng, Chanthacheary

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia truc tiep Việt Nam vs Campuchia xem truc tiep Việt Nam vs Campuchia cap nhat Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo