Quảng cáo

Phung phí cơ hội U19 HAGL và U19 Gwangju chia điểm đáng tiếc

Thứ ba, 11/04/2017 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến trận đấu mở màn giải U19 Quốc tế 2017 giữa U19 HAGL Arsenal JMG và U19 Gwangju kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Player Loading...

Highlights U19 HAGL 0-0 U19 Gwang Ju

Đúng như tuyên bố trước trận đấu của đôi bên, trận đấu giữa U19 HAGL Arsenal JMG và U19 Gwangju đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng. Dù là đội khách, chưa quen với điều kiện sân bãi nhưng U19 Gwangju đã có một hiệp 1 lấn lướt so với U19 HAGL Arsenal JMG.

Phung phí cơ hội U19 HAGL và U19 Gwangju chia điểm đáng tiếc

Thể lực cùng nhãn quan chiến thuật tốt đã giúp các cầu thủ U19 Gwangju tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 18, đội trưởng Park Sung Jin có một tình huống xử lý hết sức mẫu mực ngay rìa ngoài vòng 16m50 của U19 HAGL. Anh đã có một cú lách người trước khi đặt lòng về phía góc cao, đáng tiếc là bóng đã dội xà ngang đội bóng áo trắng.

Về phía các cầu  thủ U19 HAGL Arsenal JMG, họ cũng tạo được một số tình huống phản công nguy hiểm. Dù vậy, các chân sút của đội bóng phố Núi vẫn thiếu đi sự chuẩn xác để cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, U19 HAGL Arsenal JMG lại là đội chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn. Cơ hội rõ rệt nhất của họ thuộc về tiền đạo Tiến Đạt. Nhận đường chọc khe của đồng đội, tiền đạo này thoát xuống và nỗ lực tung cú dứt điểm khi đối mặt với thủ thành U19 Gwangju nhưng không đủ khó để đánh bại được thủ môn đội khách.

Ở những phút tiếp theo, cả hai đội tiếp tục chơi đôi công hấp dẫn nhưng cũng giống như hiệp 1, đã không có bàn thắng nào được ghi, hai đội chấp nhận chia điểm trong ngày mở màn giải U19 Quốc tế 2017.

Diễn biến trận đấu

1 Trận đấu bắt đầu

5 Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha tấn công đẹp mắt từ cả hai đội. Hy vọng cuộc đọ sức này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

6 U19 Gwangju đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì trọng tài nhận định đã có lỗi việt vị.

Player Loading...

10 Thiếu chút nữa bàn thắng đã được ghi cho U19 Gwangju khi tiền đạo Kang Jin bật cao đánh đầu lái bóng rất chuẩn mực về góc xa. Đáng tiếc là bóng đi xoáy ra ngoài trong gang tấc, khi mà thủ môn Văn Lợi đã bó tay.

18 Đội trưởng Park Sung Jin của U19 Gwangju vừa có một tình huống xử lý hết sức mẫu mực ngay rìa ngoài vvongf 16m50 của U19 HAGL. Anh đã có một cú lách người trước khi đặt lòng về phía góc cao, đáng tiếc là bóng đã dội xà ngang đội bóng áo trắng.

Player Loading...

28 Tiền đạo mang áo số 11 của Gwangju vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng 5m50 trong tư thế rất trống trái, tuy nhiên anh lại thể hiện dự vô duyên khi dứt điểm ra ngoài. U19 HAGL đang bị lép vế so với đối thủ.

Player Loading...

35 Đón đường chuyền của Minh Bình, Duy Thắng băng xuống thực hiện pha dứt điểm nhưng hậu vệ U19 Gwanju đã lao vào cản phá khiến cú đặt lòng của tiền đạo U19 HAGL đi thiếu chuẩn xác.

39 Gibeom tung cú sút xa từ khoảng cách 25 m nhưng bóng đi chệch cột. So về mặt cơ hội, U19 Gwangju đang sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

42 Minh Quyền xoạc bóng tốt! Nếu không có tình huống cản phá rất tốt của hậu vệ Minh Quyền, Sung Jin đã có thể thoát xuống đối mặt với thủ thành Văn Lợi.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

50 Tình huống thâm nhập vùng cấm của Minh Bình nhưng không thể vượt qua được hàng thủ với số đông của U19 Gwangju.

52 Nhận đường chuyền vượt tuyền của Trung Nghĩa, Bảo Toàn nỗ lực đi bóng qua trung vệ U19 Gwangju nhưng không thành công. Cầu thủ của U19 HAGL đã phạm lỗi.

59 KHÔNG VÀO!!!!!! Nhận đường chọc khe của Bảo Toàn, Tiến Đạt thoát xuống và nỗ lực tung cú dứt điểm khi đối mặt với thủ thành U19 Gwangju nhưng không đủ khó để đánh bại được thủ môn này.

62 Cơ hội lần này dành cho Bảo Toàn nhưng cú sút của tiền vệ U19 HAGL lại bị chặn bởi chân của hậu vệ U19 Gwangju.

65 Bắt bài đường chuyền về của hậu vệ U19 Gwangju, Bảo Toàn bứt tốc xoạc dũng cảm ngay trong chân thủ thành Don-Guk đưa bóng đi dội cột.

71 Sung Jin thoát xuống rất nhanh nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị. Tình huống thổi phạt có phần nhạy cảm của các trọng tài bởi không dễ xác định cầu thủ U19 Gwangju đã việt vị hay chưa.

75 Cơ hội đối mặt được trao cho Gibeom nhưng pha chạm bóng hơi dài của cầu thủ mang áo số 6 giúp thủ thành Văn Lợi băng ra bắt gọn.

79 Không có penalty cho U19 Gwangju! Yu Shin thoát xuống rất nhanh bên nách trái và bị cản ngã bởi pha xoạc bóng từ phía sau của Hoàng Uy. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đã có tình huống phạm lỗi.

83 Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Trung Nghĩa bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

Đội hình ra sân

U.19 HAGL: Dương Văn Lợi - Dương Quân, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Bình, Tiến Đạt, Quang Nho, Minh Quyền, Duy Liêm, Bảo Toàn, Duy Thắng

U.19 Gwangju: Kim Donguk - Han Yeil, Kwon Gibeom, Kim Seungjun, Kang Jin, Kim Jingyoung, Jung Hoyeon, Park Hanseong, Jung Hyeonwoo, Kim Hyeonseo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju tỷ số U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju kết quả U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju tỷ số trận đấu U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju kết quả trận đấu U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju
Xem thêm
TIN NỔI BẬT