Quảng cáo

Harry Kane lập hattrick giúp Tottenham hủy diệt Southampton

Thứ ba, 26/12/2017 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Anh thi đấu chói sáng, ghi 3 bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Southampton với tỷ số 5-2 trong trận đấu sớm vòng 20 giải Ngoại hạng Anh.

Tottenham đón tiếp Southampton trong trận cầu sớm vòng 20 giải Ngoại hạng Anh với quyết tâm rất lớn. Lợi thế sân nhà giúp Tottenham thi đấu lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội chủ nhà cũng có được điều mình mong muốn.

Tottenham vs Southampton, ket qua Tottenham vs Southampton, ty so Tottenham vs Southampton, ket qua bong da Tottenham vs Southampton

Phút 22, bắt nguồn từ pha đá phạt, Ericksen treo bóng thẳng vào vòng cấm, Harry Kane bật cao đánh đầu khiến lưới của Southampton rung lên. Trước khi hiệp 1 khép lại, Dele Alli chọc khe xẻ nách hậu vệ đối phương giúp Son Heung Min thoát xuống dọn cỗ cho Kane lập cú đúp.

Sau giờ nghỉ, Tottenham vẫn là đội chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội. Trong vòng 3 phút, Alli và Heung Min ghi 2 bàn thắng để giúp đội chủ nhà dẫn trước 4-0. Liên tiếp thủng lưới, Southampton tràn lên tấn công và họ cũng có được bàn thắng. Phút 64, Boufal tung cú sút sấm sét khiến thủ thành Lloris không thể cứu thua.

Dù vậy, trong ngày Harry Kane tỏa sáng rực rỡ anh tiếp tục ghi bàn. Phút 67, nhận đường chọc khe của đồng đội, Harry Kane thoát xuống và bình tĩnh bấm bóng hạ gục Forster lần thứ 3 trong trận đấu. Ở những phút cuối trận, thủ thành Lloris đấm bóng vào đúng chân Tadic, cầu thủ này lốp bóng kỹ thuật cực nhanh khiến thủ môn Tottenham không kịp bật dậy để cứu thua.

Đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 5-2 giúp Tottenham tiếp tục bước vào cuộc cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4.

Diễn biến trận đấu

82        VÀO VÀO VÀO! Thủ thành Lloris đấm bóng vào đúng chân Tadic, cầu thủ này lốp bóng kỹ thuật cực nhanh khiến thủ môn Tottenham không kịp bật dậy để cứu thua.

79     KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống phản công số đông của Tottenham, Dele Alli nhận trách nhiệm kiến tạo cho các đồng đội nhưng anh lại mất bóng vô duyên.

67     VÀOOOOO!!! Nhận đường chọc khe của đồng đội, Harry Kane thoát xuống và bình tĩnh bấm bóng hạ gục Forster lần thứ 3 trong trận đấu.

64     VÀO VÀO VÀO! Southampton có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4, Boufal tung cú sút sấm sét khiến thủ thành Lloris không thể cứu thua.

62     KHÔNG ĐƯỢC! Hậu vệ Southampton giải nguy kịp thời trước cú căng ngang nguy hiểm từ phía đội chủ nhà.

57     KHÔNG VÀO! Rose thực hiện đường chuyền dài đến đúng tầm chân của Harry Kane, tiền đạo người Anh sút ngay nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

51     VÀO VÀO VÀO! Southampton vỡ trận, Heung Min phá bẫy việt vị thoát xuống tung cú sút quyết đoán nâng tỷ số lên 4-0.

49     VÀOOOOO! Alli xử lý điềm tĩnh và thực hiện cú sút có lực xoáy cao, bóng đi chìm và làm bó tay Frosters.

48     SÚT, XÀ NGANG! Chân sút Lemina dẫn bóng ngoài vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm, xà ngang của Tottenham bất ngờ rung lên.

45+1 HIỆP 1 KẾT THÚC! Sau tình huống Harry Kane sút bóng vọt xà, trọng tài cũng nổi tiếng còi kết thúc hiệp 1.

42     KHÔNG CÓ PENALTY! Kane thực hiện cú phất bóng chuẩn xác cho tiền vệ người Hàn Quốc thoát xuống. Dù cho Son Hueng Min đã ngã trong vòng cấm trước truy cản của Redmond, trọng tài vẫn không thổi phạt đền.

39     VÀO VÀO VÀO! Dele Alli chọc khe xẻ nách hậu vệ đối phương giúp Son Heung Min thoát xuống dọn cỗ cho Kane lập cú đúp.

24     SAI LẦM, KHÔNG VÀO! Sau cú sút đến từ phía đội khách, thủ thành Lloris cản phá thành công nhưng anh còn bất ngờ phải nhận thêm một cú đánh đầu về bất cẩn của đồng đội Danny Rose, rất may là tình hình đã được kiểm soát.

22     VÀO VÀO VÀO! Bắt nguồn từ pha đá phạt, Ericksen treo bóng thẳng vào vòng cấm, Harry Kane bật cao đánh đầu khiến lưới của Southampton rung lên.

19     NGUY HIỂM! Thêm một tình huống căng ngang từ bên phía cánh trái của Tottenham, hậu vệ Southampton tiếp tục chơi tốt.

8       SÚT, KHÔNG VÀO! Sau cú sút của Dier khiến khung thành Frosters chao đảo, hàng công Tottenham đã đưa bóng vào lưới Southampton nhưng không được tính.

5       KHÔNG VÀO! Thủ thành Forster đổ người cản cú căng ngang của Son Hueng Min, bóng bất ngờ đến chân Aurier, anh tung ra cú sút ngay nhưng hậu vệ Southampton đã kịp thời cứu nguy.

2       NGUY HIỂM! Pha đá phạt đổi hướng của Southampton, khiến thủ thành Lloris buộc phải đấm bóng giải nguy.

Đội hình ra sân

Tottenham:         Lloris, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Eriksen, Alli, Son, Kane.

Southampton:     Forster, Stephens, Yoshida, Hoedt, Targett, Romeu, Lemina, Boufal, Hojbjerg, Redmond, Long.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Southampton ket qua Tottenham vs Southampton ty so Tottenham vs Southampton ket qua bong da Tottenham vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT