Quảng cáo

Sterling tỏa sáng trong trận đầu khoác áo Man City

Thứ ba, 21/07/2015 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Raheem Sterling tỏa sáng trong trận đầu ra mắt Man City, giúp đội bóng nước Anh đánh bại được AS Roma ở loạt sút luân lưu may rủi.

Trận đấu với AS Roma tại ICC Cup là màn ra mắt chính thức từ tân binh đình đám nhất hè 2015 của Man City, Raheem Sterling. Chính vì vậy mọi sự tập trung đều dồn về bản hợp đồng 49 triệu bảng của "The Citizens" và bản thân tiền vệ 21 tuổi người Anh cũng tỏ ra háo hứng khi bước vào trận đấu.

Không phụ lòng kỳ vọng của CĐV Man City, Sterling ghi điểm ngay sau 3 phút. Kelechi Iheanacho có pha bấm bóng tinh tế cho Sterling phá bẫy việt vị băng xuống đánh bại De Sanctis trong pha đối mặt.

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau trật tự trận đấu đã trở lại ban đầu. Từ một đường tấn công chếch bên cánh trái, Gervinho tỏ ra bình tĩnh khi không cố đột vào vòng cấm City lúc này đã đông hậu vệ mà nhả ngang ra trung lộ để Pjanic có khoảng trống rộng. Cú sút xa của Pjanic đưa bóng đi vào góc cao khiến Caballero bó tay. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, mỗi bên đều có cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được.

Bước sang hiệp 2, Man City vượt lên dẫn bàn sau khi một đường chuyền bổng ngang mặt sân của Ashley Cole đi quá mạnh và bị Iheanacho đón được trong tư thế không còn ai kèm để tiền đạo này chiến thắng De Sanctis trong pha 1-chọi-1.

Roma cố gắng tìm bàn gỡ nhưng hầu hết các pha bóng sống của họ đều không nguy hiểm. Nhưng rồi bước ngoặt đến ở phút 86, khi Yaya Toure đốn ngã Doumbia ở gần vòng cấm City. Từ quả phạt trực tiếp, Adem Ljajic có cú sút vào góc gần đi vọt qua hàng rào và ngoài tầm tay cản phá của Joe Hart để gỡ hòa 2-2.

Ở loạt đá luân lưu 11 m, Man City giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Những người ghi bàn cho cho Man xanh là Yaya Toure, Navas, Joe Hart, Marcos Lopes và James Horsfield. Trong khi Nainggolan, Ljajic, Destro, Falque ghi bàn cho Roma. Kolarov (Man City) đá hỏng ở lượt đá thứ 2, còn Doumbia và Keita bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đại diện Serie A.

Diễn biến trận đấu.

90 phút chính thức trận giao hữu giữa Man City và Roma khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này buộc hai đội phân định thắng thua ở loạt đá luân lưu 11 m.

87': VÀO! Tỷ số được quân bình 2-2 cho Roma. Ljajic tung ra cú sút phạt đẹp mắt ở trung lộ đánh bại thủ thành Joe Hart của Man City.

81': Man City thay đổi nhân sự. Vincent Kompany rời sân để nhường chỗ cho George Evans.

81': Man City thay đổi nhân sự. Vincent Kompany rời sân để nhường chỗ cho George Evans.

63': Roma đang gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Tuy nhiên, các học trò của HLV Rudi Garcia chưa thể khoan thủng hàng thủ Man City.

56': NGUY HIỂM. Sau đường chuyền của đồng đội ở trung lộ, Navas dứt điểm rất căng bằng chân phải. Bóng đi chệch khung thành Roma trong gang tấc.

51': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Man City. Đường chuyền về của cầu thủ Roma tạo điều kiện để Iheanacho thoát xuống đánh bại thủ môn De Sanctis ở thế đối mặt.

48': NGUY HIỂM. Pjanic tung ra cút sút ở góc hẹp đưa bóng ăn ra hông lưới của Man City. Các fan Man xanh hú vía sau pha bóng này.

46': Bên phía Roma, hai hậu vệ cánh Ashley Cole, Maicon cũng đã vào sân thay De Rossi và Florenzi.

46': Man City có 3 sự thay đổi người. Yaya Toure, Nasri, Joe Hart được tung vào sân thay Fernando, Zuculini và Caballero.

Hiệp 1 trận đấu giữa Man City và AS Roma khép lại với tỷ số hòa 1-1.

18': Sau pha phối hợp bên cánh trái, David Silva nhả bóng ngược lại để tuyến hai dứt điểm. Tuy nhiên, hậu vệ Roma kịp giải nguy.

14': NGUY HIỂM. Totti dứt điểm đưa bóng đi chệch cột khung thành Man City. Trận đấu đang diễn ra với những pha ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn.

8': VÀO! Tỷ số được quân bình 1-1 cho Roma. Sau đường chuyền của Gervinho, Pjanic tung ra cú sút xa tầm 35 m, bóng đi căng và hướng vào góc hiểm khiến thủ môn Caballero không kịp cản phá.

7': Iheanacho bị ngã sau pha tranh chấp trong vòng cấm của Roma. Tuy nhiên, trọng tài không cho Man City hưởng quả phạt đền.

3': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Man City. Sau đường chuyền phản công của Kelechi Iheanacho ở giữa sân, Sterling phá bẫy việt vị thoát xuống đánh bại thủ môn De Sanctis ở thế đối mặt.

2': Có vẻ như nóng lòng thể hiện trong màu áo CLB mới, Sterling giẫm phải bóng và ngã. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool kịp đứng dậy để chuyền cho đồng đội.

Hiệp 1 trận giao hữu giữa Man City và Roma bắt đầu. Đại diện Premier League giành quyền giao bóng.

Đội hình ra sân:

Roma: De Sanctis, Torosidis, Manolas, Romagnoli, De Rossi, Pjanic, Ucan, Florenzi, Totti, Gervinho, Iturbe.

Man City: Caballero, Sagna, Kompany, Mangala, Clichy, Fernando, Zuculini, Garcia, Silva, Sterling, Iheanacho.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 2-2 Man City Tỷ số Roma 2-2 Man City Kết quả Roma 2-2 Man City Tỷ số kết quả Roma 2-2 Man City Tỷ số trận đấu Roma 2-2 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT