Quảng cáo

Sanchez tỏa sáng, Arsenal hòa hú vía trước PSG

Thứ tư, 14/09/2016 05:43 AM (GMT+7)
A A+

PSG với lợi thế sân nhà đã tạo ra thế trận lấn lướt so với Arsenal nhưng tiền đạo người Chile đã tỏa sáng bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 giúp Arsenal rời nước Pháp với 1 điểm khá may mắn

Player Loading...

Video bàn thắng: PSG 1-1 Arsenal (Bảng A Champions League)

Các cầu thủ Arsenal đã bị chủ nhà PSG dội một gáo nước lạnh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trận đấu mới chỉ bắt đầu được 42 giây, lưới của đội bóng thủ đô London đã bị rung lên. Từ một pha tấn công chồng cánh rất nhanh bên hành lang phải của PSG, hậu vệ Serge Aurier đã có cú tạt bóng chuẩn xác để tiền đạo Edinson Cavani băng vào đánh đầu chéo góc mở tỉ số trận đấu.

PSG 1-1 Arsenal,Tỷ số PSG 1-1 Arsenal,kết quả PSG 1-1 Arsenal,Tỷ số trận đấu PSG 1-1 Arsenal,kết quả trận đấu PSG 1-1 Arsenal

Arsenal có trận hòa hú vía trước PSG

Sau bàn thắng, các cầu thủ PSG càng lúc càng có thêm cơ hội ghi bàn trong khi Arsenal hết sức chật vật trong khâu kiểm soát tuyến giữa. Cavani có thêm 2 cơ hội ở cuối hiệp nhưng đều hỏng ăn trong thế đối mặt thủ môn David Ospina.

Bước sang hiệp 2, thủ môn Ospina còn thêm vài lần trổ tài cứu thua nữa khi anh liên tiếp từ chối các cơ hội của Aurier, Di Maria và thêm một pha đối mặt thủ môn nữa của Cavani. Nhưng ở phút 77, Arsenal bất ngờ gỡ hòa thành công khi Alexis Sanchez đá bồi kịp thời sau khi sao trẻ Iwobi buộc thủ môn Areola không thể bắt dính cú sút đầu tiên trong vòng cấm.

10 phút cuối trận là lúc trận đấu trở nên kịch tính. Cavani lại bỏ lỡ thêm một pha đối mặt nữa, Olivier Giroud và Marco Verratti cùng nhận thẻ đỏ cho một tình huống xô xát không bóng, và ở phút 90+5 Arsenal may mắn thoát hiểm khi Marquinhos đánh đầu chệch cột ở cự ly cận thành. Hai đội buộc phải chấp nhận kết quả hòa.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Basel dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà đã phải ngậm ngùi chia điểm với Ludogorets. Đội khách là những người mở tỉ số trước ở cuối hiệp 1, trước khi Renato Steffen giành lại 1 điểm cho đội chủ nhà với pha lập công ở phút 80.

Như vậy sau lượt trận đầu tiên, cả 4 đội thuộc bảng A đều chỉ có 1 điểm. Ở lượt đấu sau, Arsenal sẽ tiếp Basel trên sân nhà, trong khi PSG đến làm khách trên đất Bulgaria trước Ludogorets. 

 

Các cầu thủ Arsenal đã bị chủ nhà PSG dội một gáo nước lạnh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trận đấu mới chỉ bắt đầu được 42 giây, lưới của đội bóng thủ đô London đã bị rung lên. Từ một pha tấn công chồng cánh rất nhanh bên hành lang phải của PSG, hậu vệ Serge Aurier đã có cú tạt bóng chuẩn xác để tiền đạo Edinson Cavani băng vào đánh đầu chéo góc mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng, các cầu thủ PSG càng lúc càng có thêm cơ hội ghi bàn trong khi Arsenal hết sức chật vật trong khâu kiểm soát tuyến giữa. Cavani có thêm 2 cơ hội ở cuối hiệp nhưng đều hỏng ăn trong thế đối mặt thủ môn David Ospina. Bước sang hiệp 2, thủ môn Ospina còn thêm vài lần trổ tài cứu thua nữa khi anh liên tiếp từ chối các cơ hội của Aurier, Di Maria và thêm một pha đối mặt thủ môn nữa của Cavani. Nhưng ở phút 77, Arsenal bất ngờ gỡ hòa thành công khi Alexis Sanchez đá bồi kịp thời sau khi sao trẻ Iwobi buộc thủ môn Areola không thể bắt dính cú sút đầu tiên trong vòng cấm. 10 phút cuối trận là lúc trận đấu trở nên kịch tính. Cavani lại bỏ lỡ thêm một pha đối mặt nữa, Olivier Giroud và Marco Verratti cùng nhận thẻ đỏ cho một tình huống xô xát không bóng, và ở phút 90+5 Arsenal may mắn thoát hiểm khi Marquinhos đánh đầu chệch cột ở cự ly cận thành. Hai đội buộc phải chấp nhận kết quả hòa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 1-1 Arsenal Tỷ số PSG 1-1 Arsenal kết quả PSG 1-1 Arsenal Tỷ số trận đấu PSG 1-1 Arsenal kết quả trận đấu PSG 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT