Quảng cáo

Aguero tỏa sáng giúp Man City đánh bại Monaco

Thứ tư, 22/02/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Argentina tỏa sáng đúng lúc giúp Man City đánh bại Monaco ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Etihad.

Player Loading...

Man City nhập cuộc đầy tự tin trong cuộc đón tiếp Monaco trên sân nhà tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bằng chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Xanh đã triển khai lối đá tiki-taka quen thuộc, để dồn ép Monaco.

Sau khi tạo ra nhiều sóng gió về phía cầu môn của Monaco, cuối cùng Man City cũng có bàn thắng mở tỉ số ở phút 26 do công của Sterling. Đây là pha phối hợp tấn công đẹp mắt và người “dọn cỗ” cho Sterling ghi bàn là Sane. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Man City ngắn chẳng tày gang. Phút 32, Fabinho có đường tạt bóng thuận lợi để Falcao đánh đầu chuẩn xác san bằng tỉ số cho đội khách.

Aguero tỏa sáng giúp Man City đánh bại Monaco

Sau bàn gỡ hòa, Monaco đã thi đấu rất hay gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Phút 40, Fabinho một lần nữa sắm vai người “dọn cỗ” giúp Mbappe Lottin ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Monaco. Đây là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, ngay ở phút 48, Man City đã bị thổi 11m, khi Otamendi phạm lỗi với Falcao trong vòng cấm. Rất may cho đội chủ nhà là “mãnh hổ” đã không chiến thắng được Caballero. 10 phút sau khi Falcao bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn, Monaco đã bị Man City gỡ hòa 2-2, người lập công cho Man City là Aguero. Cũng phải nói rằng đây là pha bóng mà Man City gặp may, khi thủ môn của Monaco mắc lỗi bắt bóng.

Đúng 3 phút sau khi Aguero san bằng tỉ số, Falcao đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 sau một pha phản công nhanh. Tiền đạo người Colombia dễ dàng loại bỏ Stones trước khi lốp bóng hạ gục thủ thành Caballero.

Player Loading...

Sau bàn thua này, Man City chơi như không còn gì để mất. HLV Pep Guardiola chỉ đạo các học trò tấn công dồn dập với tốc độ cao, điều này đã khiến hàng thủ của Monaco mắc sai lầm.

Phút 71, Aguero ghi bàn gỡ hòa 3-3 với cú dứt điểm vô cùng đẹp mắt. Đến phút 77, sự hớ hênh của hàng thủ Monaco giúp Stones ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-3 cho đội chủ sân Etihad. Thừa thắng xông lên, Man City đã có thêm được bàn thắng thứ 5 ở phút 82 do công của Sane.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Monaco thi đấu rất cố gắng. Tuy nhiên, đội khách đã không thể có được bàn rút ngắn tỉ số. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 5-3 trước Monaco.

Ở trận đấu cùng giờ còn lại, Bayer Leverkusen dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng đại diện của nước Đức đã thất bại 2-4 trước Atletico Madrid.

Tỷ số chung cuộc: Man City 5-3 Monaco (Hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Man City:  Sterling (26'),  Agüero (58', 71'), John Stones (77'), Leroy Sané (82')

Monaco:  Falcao (32', 61'),  Mbappé (40')

Đội hình xuất phát:

Man City: Caballero; Fernandinho, Stones, Otamendi, Sagna; Toure; Sane, Silva, De Bruyne, Sterling; Aguero.

Monaco: Subasic; Sidibe, Raggi, Gilk, Mendy; Fabinho, Bernardo Silva, Bakayoko, Lemar; Falcao, Mbappe.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 5-3 Monaco tỷ số Man City 5-3 Monaco kết quả Man City 5-3 Monaco tỷ số trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT