Quảng cáo

Trận đấu giữa Man City và Gladbach bị hủy bỏ vì thời tiết xấu

Thứ tư, 14/09/2016 05:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận Man City vs Monchengladbach tại bảng C Champions League đã bị hủy bỏ vì lý do mưa lớn.

Ngay trước khi trận đấu giữa Man City và Monchengladbach diễn ra, một cơn mưa lớn – được cho là hậu quả từ trận bão ở khu vực Tây Bắc nước Anh suốt hôm thứ 3 vừa qua - đã trút xuống SVĐ Etihad, khiến bề mặt sân ướt sũng nước.

Trực tiếp Man City vs Gladbach,Man City vs Gladbach,Champions League 2016/17,trực tiếp Champions League 2016/17,truc tiep Man City vs Gladbach,xem Man City vs Gladbach

Trận Man City và Monchengladbach không thể diễn ra vì thời tiết

Sau ít phút, cơn mưa đã dịu bớt, bề mặt sân Etiahd cũng dần ráo nước. Tuy nhiên, UEFA vẫn lo ngại những khu vực khán đài trơn trượt có thể gây nguy hiểm cho NHM đến dự khán trận đấu.

Theo quy định, một trận đấu bị hoãn sẽ phải tổ chức lại trong vòng 24 tiếng hoặc hai đội bóng sẽ tự thống nhất về thời điểm diễn ra.

Sau quá trình kiểm tra, trọng tài chính Bjorn Kuipers và đại diện phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận điều kiện thời tiết, sân bãi không đạt yêu cầu, vì vậy trận đấu sẽ bị hủy và dời vào một ngày khác.

Trước khi trận đấu diễn ra, Man City được đánh giá cao hơn khá nhiều. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Man xanh đã toàn thắng 4 trận ở Premier League mùa này, nếu tính trên mọi đấu trường The Citizens đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó Monchengladbach vừa phải nhận thất bại ở vòng 2 Bundesliga, họ đang xếp thứ 10 ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Đức.

Ngoài Man City và Monchengladbach, bảng đấu này còn có sự góp mặt của Barca và Celtic. So về mặt đẳng cấp, chỉ có Barca là đối thủ xứng tầm với Man City ở bảng đấu này, họ cũng là đối thủ cạnh tranh ngôi đầu với đội chủ sân Etihad.

Không nằm ngoài dự đoán, Messi và đồng đội đã có trận đấu thăng hoa để đánh bại Celtic với tỷ số 7-0. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man City vs Gladbach Man City vs Gladbach Champions League 2016/17 trực tiếp Champions League 2016/17 truc tiep Man City vs Gladbach xem Man City vs Gladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT