Quảng cáo

Hải Phòng 3-0 SLNA: Không đủ để lên ngôi vô địch

Chủ nhật, 18/09/2016 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Dù đánh bại SLNA với tỷ số 3-0 nhưng Hải Phòng vẫn không thể lên ngôi vô địch V-League 2016 do thua kém Hà Nội T&T vì hiệu số bàn thắng bại

Player Loading...

Video bàn thắng: Hải Phòng 3-0 SLNA (Vòng 26 V-League 2016)

Kém Hà Nội T&T chỉ số phụ, khiến Hải Phòng buộc phải thắng ở vòng đấu cuối V-League 2016, thậm chí là với tỷ số đậm trước SLNA mới có thể bước lên ngôi vô địch.

Cơ hội nguy hiểm nhất mà đội chủ nhà tạo ra ở phút thứ 31, hậu vệ Anh Hùng có đường tạt vào từ cánh phải bóng chạm nhẹ đầu Fagan khiến hàng thủ SLNA lúng túng, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của Văn Thắng lại tìm đúng vị trí thủ môn Nguyên Mạnh.

Hải Phòng đánh bại SLNA nhưng không thể lên ngôi vô địch

Chưa thể có bàn thắng Hải Phòng cũng đối mặt với pha đáp trả từ phía SLNA, trong đó đáng kể nhất là tình huống Baba có bóng ở khu vực 16m50 và tung ra cú sút căng nhưng đã không thể vượt qua được thủ môn Văn Lâm. Hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2 HLV Trương Việt Hoàng đã tung Stevens vào sân để thay cho Xuân Hùng, ngay lập tức tiền đạo ngoại này ghi dấu ấn với cú dứt điểm trúng xà ngang SLNA. Sau đó hết Quốc Trung với cú sút xa, rồi đến Stevens, Văn Thắng khiến thủ môn Nguyên Mạnh liên tục phải hoạt động ở mức cao nhất để cản phá.

Nhưng đến phút 55 thì điều gì cần đến cũng đã đến, Fagan phối hợp bật tường cùng Văn Thắng và cũng chính chân sút người Thanh Hóa đã lập công để mở tỷ số 1-0.

Đúng 3 phút sau cách biệt được gia tăng, Đình Bảo đưa bóng vào trong Văn Thắng xử lý rồi dứt điểm bị Nguyên Mạnh cản phá nhưng Stevens đã sút bồi làm rung mành lưới đối phương. Phút 74, đón đường chuyền dài từ sân nhà Fagan tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Hải Phòng.

Khoảng thời gian sau đó Hải Phòng tạo ra hàng loạt cơ hội, ở phút 86 và 87 bóng đã hai lần chạm vào xà ngang khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Không thể ghi thêm bàn thắng, Hải Phòng đành ngậm ngùi về nhì khi kém hơn Hà Nội T&T về chỉ số phụ.

Diễn biến trận đấu

HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc với thắng lợi 3-0 cho Hải Phòng. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để đội bóng đất Cảng vượt qua Hà Nội T&T.

HÀ NỘI T&T ĐĂNG QUANG VÔ ĐỊCH V-LEAGUE 2016!

86      Pha đi bóng quyết đoán của Hồng Phong (Hải Phòng)... SÚT XA... Cú đá có lực tốt bằng chân trái nhưng Nguyên Mạnh đã đổ người kịp thời.

85      KHÔNG VÀO! Liên tiếp 2 quả phạt góc của Hải Phòng... Fagan đã có cơ hội dứt điểm bằng đầu... Bóng đi đập đất rất khó chịu nhưng đáng tiếc cao hơn khung thành.

80      KHÔNG ĐƯỢC! Hải Phòng thực hiện không tốt quả đá phạt chếch bên cánh trái... Bóng đi cao và không cầu thủ nào bên trong vòng cấm có thể dứt điểm.

75      VÀO! VÀO! VÀO! Bàn thắng thứ 3 cho Hải Phòng... Cú bắt volley quyết đoán của Fagan vào góc xa không cho Nguyên Mạnh cơ hội cản phá.

58      VÀO! VÀO! VÀO! Hải Phòng đã có bàn thắng thứ 2... Sân Lạch Tray như muốn nổ tung sau khoảng thời gian tưng bừng này. Hải Phòng cần thêm 2 bàn nữa.

55      VÀO! VÀO! VÀO! Tỷ số được mở cho Hải Phòng... Văn Thắng cứa lòng kỹ thuật sau khi Fagan bỏ lỡ cơ hội.

53      Với việc tăng cường Stevens, Hải Phòng đang chơi với 2 tiền đạo. Cặp chân sút ngoại binh này liên tục khuấy đảo hàng thủ SLNA. Từ đầu hiệp 2, thủ môn Nguyên Mạnh đã phải 2 lần cứu thua.

50      BÓNG CHẠM TAY... Hải Phòng cho rằng Cao Xuân Thắng đã dùng tay chơi bóng sau quả tạt từ cánh trái. Tuy nhiên trọng tài người Thái Lan không bắt phạt đền.

47      XÀ NGANG! HLV Trương Việt Hoàng đã tung Stevens vào sân và ở pha chạm bóng đầu tiên anh đã đánh đầu trúng xà ngang SLNA.

45+1 HIỆP 1 KẾT THÚC! Hải Phòng chưa thể tạo ra cách biệt về điểm số cho dù SLNA không thi đấu đúng với khả năng. Cơ hội nguy hiểm nhất mà chủ nhà có được là tình huống dứt điểm cận thành của Đình Bảo phút 32.

39      KHÔNG VÀO! Thiếu chút nữa Hải Phòng trả giá đắt... Baba Salia có cơ hội đối mặt nhưng cú đá căng đi đúng vào vị trí của thủ môn Văn Lâm.

36      Hải Phòng được hưởng quả đá phạt chếch sang cánh trái... Quyết định đá thẳng về khung thành không gây khó cho Nguyên Mạnh. Ngay sau đó SLNA tổ chức phản công... Đường căng ngang nguy hiểm và rất may cho chủ nhà khi Phùng Văn Nhiên có mặt đúng lúc giải nguy.

32      KHÔNG VÀO! Quả tạt chân trái của Anh Hùng (Hải Phòng) và thoáng lúng túng của hậu vệ SLNA đã đưa Đình Bảo vào tư thế dứt điểm thoải mái trong vòng 5m50 nhưng cú đá lại đi đúng vị trí mà Nguyên Mạnh chọn trước.

28      ĐÁNH ĐẦU! Một cơ hội nữa đến với Fagan (Hải Phòng) từ quả tạt bên cánh phải... Tuy nhiên, tiền đạo này chạm bóng trong tư thế với.

24      ĐÁ PHẠT! Hải Phòng được hưởng quả đá phạt trực tiếp rất nguy hiểm... KHÔNG ĐƯỢC... Đình Bảo dứt điểm chạm hàng rào chắn.

11      NGUY HIỂM! Bóng tiếp tục được nhắm đến vị trí của Fagan sau quả đá phạt trực tiếp từ giữa sân nhưng một lần nữa hàng thủ SLNA đã chơi cảnh giác và giải nguy thành công.

6        Hải Phòng đang tỏ ra rất khẩn trương, họ đang có cùng điểm với Hà Nội T&T, hòa đối đầu nhưng kém 3 đơn vị hiệu số bàn thắng bại.

3        KHÔNG VÀO! Hải Phòng triển khai bóng rất tốt ra cánh phải cho Xuân Hùng... Quả tạt sau đó thiếu chút nữa đến được đầu Fagan.

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Đội khách SLNA giao bóng trước.

------------------------------------

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hải Phòng vs SLNA Hải Phòng vs SLNA truc tiep Hải Phòng vs SLNA xem Hải Phòng vs SLNA link truc tiep Hải Phòng vs SLNA truc tiep tran dau Hải Phòng vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT