Quảng cáo

Tuyển futsal Việt Nam 0-7 tuyển futsal Nhật Bản: Thua toàn diện

Thứ sáu, 22/04/2016 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng đánh bại ĐT futsal Nhật Bản tại AFC Champions 2016 nhưng trong trận tái đấu vào chiều ngày hôm nay, ĐT futsal Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số 0-7.

Sau thành tích lọt vào World Cup futsal, thầy trò HLV Bruno Jose Garcia Formoso đã có những trận đấu giao hữu bổ ích nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng này. Ở trận tái đấu với ĐT Nhật Bản vừa kết thúc cách đây không lâu, ĐT Việt Nam không thể tái lập thành tích tại AFC Champions 2016 và nhận một trận thua toàn diện.

ĐT Việt Nam nhận thất bại đậm đà trước ĐT Nhật Bản. Ảnh - Tú Trần

So với giải đấu diễn ra trên đất Uzbekistan cách đây không lâu, hai đội đã có sự thay đổi rất nhiều. Cụ thể, ĐT Nhật Bản chỉ giữ lại 4 cầu thủ, còn đội Việt Nam bổ sung 5 gương mặt mới.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, quyết tâm đòi lại món nợ tại AFC Champions 2016, ĐT Nhật Bản nhanh chóng thể hiện sức mạnh vượt trội. Chỉ trong vòng khoảng 16 phút, ĐT Nhật Bản đã ghi tới 6 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Trong hiệp 2, đội chủ nhà ghi thêm 1 bàn thắng để trận đấu khép lại với tỷ số 7-0.

Với ĐT Việt Nam, thua một trận giao hữu là điều không quá quan trọng nhưng nó rất cần thiết để thầy trò HLV Bruno Jose Garcia Formoso hiểu rõ thực lực và cố gắng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho World Cup futsal một cách tốt nhất.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về chủ nhà Nhật Bản. Các cầu thủ Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Uzbekistan vào lúc 14h00 ngày mai 23/4/2016.

Phút 35, tỷ số vẫn đang là 7-0 nghiêng về tuyển Nhật Bản. Đội bạn cố gắng ghi thêm bàn thắng nhưng thủ môn Đình Thuận đang thi đấu rất ổn định. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đang cố gắng ghi bàn thắng danh dự.

Trọng tài đang làm nóng trận đấu bằng những tình huống ép lỗi tuyển Việt Nam và bỏ qua lỗi của đội chủ nhà.

Phút 24, tỷ số đã là 7-0 cho ĐT Nhật Bản. Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá đuối sức trong các pha tranh chấp tay đôi.

So với giải đấu cách đây không lâu, lực lượng hai đội thay đổi khá nhiều. Đội Nhật Bản chỉ giữ lại 4 cầu thủ đã từng thi đấu trên đất Uzbekistan, còn đội Việt Nam bổ sung 5 gương mặt mới.

Khán giả phủ kín khoảng 70% nhà thi đấu trên tổng số 3.000 ghế. Các quan chức JFA dự khán khá đông, trong đó có tân TTK Okajima Masaaki.

ĐT Việt Nam có sự thay đổi ngay đầu hiệp 2. Thủ môn Ngô Đình Thuận vào sân thay cho Văn Huy

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-6. Hy vọng BHL ĐT Việt Nam sẽ có những điều chỉnh hợp lý để có một hiệp 2 cân bằng hơn.

Chỉ trong vòng 2 phút 15 và 16, ĐT Nhật Bản đã ghi liền 2 bàn thắng để nâng tỷ số lên thành 6-0. Đội chủ nhà đang rất quyết tâm đòi lại món nợ đã thua ở AFC Champions 2016.

Phút 14, ĐT Nhật Bản nâng tỷ số lên thành 4-0 sau khi tận dụng sai lầm kèm người của tuyển Việt Nam.

Phút thứ 12, thế trận đang diễn ra với thế trận khá cân bằng. ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Sau quãng thời gian nhập cuộc chậm, các cầu thủ ĐT Việt Nam dần bắt nhịp được với thế trận. Phút thứ 9, cầu thủ trẻ Nguyễn Dũng sút lệch cột trong gang tấc.

Theo ghi nhận của trưởng đoàn Trần Anh Tú, ĐT Nhật Bản đang sử dụng lối đá khá rát, họ đã phạm 3 lỗi tổng hợp trong khi trọng tài còn bỏ qua 2 lỗi.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam không có được sự phục vụ của Trần Văn Vũ vì vấn đề thể lực.

Phút thứ 4: ĐT Nhật Bản đang thi đấu rất hưng phấn và họ tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0. Theo trưởng đoàn Trần Anh Tú thì các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa thể bắt nhịp được với tốc độ của trận đấu.

Trận đấu mới diễn ra được 2 phút nhưng tỷ số đã là 2-0 nghiêng về đội Nhật Bản.

Tốc độ trận đấu quá nhanh. Các cầu thủ Việt Nam bắt nhịp chậm.

2 đội đang làm các thủ tục để chuẩn bị cho trận đấu

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam 0-7 futsal Nhật Bản tỷ số futsal Việt Nam 0-7 futsal Nhật Bản kết quả futsal Việt Nam 0-7 futsal Nhật Bản tỷ số trận đấu futsal Việt Nam 0-7 futsal Nhật Bản kết quả trận đấu futsal Việt Nam 0-7 futsal Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT