Quảng cáo

Hazard tỏa sáng, Chelsea ngược dòng hạ Newcastle

Thứ bảy, 02/12/2017 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Bỉ thi đấu bùng nổ, ghi 2 bàn thắng giúp Chelsea ngược dòng hạ Newcastle ngay trên sân nhà.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Chelsea lại có sự nhập cuộc không nhanh như thường thấy. Lối chơi phòng ngự phản công khoa học đã giúp Newcastle thi đấu khởi sắc sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở phút 12 của trận đấu.  Một tình huống phòng ngự lỗi của Chelsea, lần lượt Kante và Alonso chuyền về khó hiểu khiến Courtois phải băng ra cứu thua. Sau cú đá bồi của Gayle, lưới của đội chủ nhà đã rung lên.

Chelsea vs Newcastle, ket qua Chelsea vs Newcastle, ty so Chelsea vs Newcastle, ket qua bong da Chelsea vs Newcastle

Nhận bàn thua, đội chủ nhà tràn lên tấn công và  may cho họ khi Hazard thi đấu bùng nổ, giúp đội chủ nhà có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Phút 21, pha giải nguy của một hậu vệ Newcastle bất ngờ trở thành đường kiến tạo cho Eden Hazard, lần này chân sút người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội để sút bóng đập đất tung lưới đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, phút 33, Victor Moses có cú căng ngang tuyệt đẹp giúp Morata phía trong dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục là đội chơi hay hơn nhưng họ chỉ 1 lần tận dụng thành công những cơ hội tạo ra. Phút 74, Moses bị phạm lỗi trong vòng cấm, Hazard dễ dàng ghi bàn với một cú panelka đẳng cấp. Đánh bại Newcastle, Chelsea có sự chuẩn bị tốt cho sân chơi Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Diễn biến trận đấu

74     PENALTY, VÀOOOOOOO! Moses bị phạm lỗi trong vòng cấm, Hazard dễ dàng ghi bàn với một cú panelka đẳng cấp.

70     BỎ LỠ! Hazard có một cơ hội mười mươi để lập cú đúp sau pha bật tường với Drinkwater, tiếc là anh không thể chạm trúng bóng ở tình huống cuối cùng trong tư thế đối mặt.

70     BỎ LỠ! Hazard có một cơ hội mười mươi để lập cú đúp sau pha bật tường với Drinkwater, tiếc là anh không thể chạm trúng bóng ở tình huống cuối cùng trong tư thế đối mặt.

67     KHÔNG ĐƯỢC! Victor Moses thực hiện cú đánh đầu, bóng đến đúng vị trí thủ môn Newcastle.

61     SÚT XA! Ayoze Pérez tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi cực căng nhưng không thành bàn.

56     KHÔNG VÀO! Cú sút xa ngoài vòng cấm của một cầu thủ Chelsea, bóng đập người một hậu vệ Newcastle suýt đi vào lưới.

54     BẾ TẮC! Những phút đầu hiệp 2, hàng phòng ngự của Newcastle vẫn đang được tổ chức tốt nhằm hạn chế những tình huống chơi bóng bổng của Chelsea.

51     KHÔNG ĐƯỢC! Newcastle có pha treo bóng hết sức nguy hiểm, bóng đi cắt ngang khung thành Courtois.

47     NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội, Morata áp sát khung thành đối phương và tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc là bóng đi vọt xà trong tình huống này.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về Chelsea

37     SÚT, KHÔNG VÀO! Bộ đôi Hazard - Morata vẫn đang làm khổ hàng phòng ngự Newcastle. Sau tình huống ngăn chặn, đến lượt Drinkwater tung ra cú sút xa ngoài vòng cấm, bóng đi không chính xác.

33     VÀO! Victor Moses có cú căng ngang tuyệt đẹp giúp Morata phía trong dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea.

32     ĐÁNH ĐẦU! Cú đánh đầu ngược của Morata, bóng đi chệch cầu môn.

30     KHÔNG ĐƯỢC! Pha chọc khe có ý đồ của Chelsea, đáng tiếc là Morata đã không thắng được trong pha tranh chấp với hậu vệ đối phương.

25     Sau khi có được bàn gỡ, Chelsea vẫn là đội chủ động kiểm soát bóng và đẩy lùi Newcastle về phần sân nhà.

 

21     VÀO! Pha giải nguy của một hậu vệ Newcastle bất ngờ trở thành đường kiến tạo cho Eden Hazard, lần này chân sút người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội để sút bóng đập đất tung lưới đối thủ.

 

19     KHÔNG CÓ PEN! Morata lần thứ 2 ngã trong vòng cấm chỉ trong 3 phút, trọng tài vẫn cương quyết không chỉ tay vào chấm 11m.

 

17     CỨU THUA! Hazard nhận đường chuyền dài, anh phá bẫy việt vị và đối mặt với thủ thành Darlow, đáng tiếc là chân sút người Bỉ không thể giúp Chelsea gỡ hòa trong tình huống ngon ăn.

12     VÀO! Một tình huống phòng ngự lỗi của Chelsea, lần lượt Kante và Alonso chuyền về khó hiểu khiến Courtois phải băng ra cứu thua. Sau cú đá bồi của Gayle, lưới của đội chủ nhà đã rung lên.

5       NGUY HIỂM, KHÔNG ĐƯỢC! Drinkwater xâm nhập bên hành lang cánh trái và tung ra cú căng ngang vừa tầm, tuy nhiên hậu vệ Newcastle đã giải nguy đúng lúc.

3       GIẰNG CO! Những phút đầu tiên, Chelsea đang phải sử dụng lối đá rắn để ngăn chặn Newcastle, Drinkwater vào bóng nguy hiểm với Manquillo.

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Newcastle giao bóng trước.

Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Moses, Drinkwater, Fabregas, Kante, Alonso, Hazard, Morata.

Newcastle: Darlow, Manquillo, Lejeune, Clark, Mbemba, Diame, Merino, Ritchie, Perez, Murphy, Gayle.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Newcastle Chelsea vs Newcastle ket qua Chelsea vs Newcastle ty so Chelsea vs Newcastle ket qua bong da Chelsea vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT