Quảng cáo

Ragnar Klavan tỏa sáng, Liverpool san bằng điểm số với MU

Thứ hai, 01/01/2018 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ragnar Klavan ghi bàn ở những phút cuối trận giúp Liverpool đánh bại Burnley để san bằng điểm số với Man Utd.

Highlights: Burnley 1-2 Liverpool (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Liverpool hành quân đến sân Burnley với quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm để san bằng điểm số với đội đang xếp thứ 3 là Man Utd. Dù phải làm khách nhưng với đội hình chất lượng nên The Kop đã thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà. Tuy nhiên hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng được ghi.

Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn là đội chơi hay hơn là cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số. Phút 61, nhận đường chuyền bên cánh phải vào trung lộ và Mane đã làm quá tốt. Anh khống chế 1 nhịp xoay người dứt điểm cháy lưới Burnley.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà tràn lên tấn công và họ cũng nhanh chóng có bàn gỡ. Phút 87, một pha bóng bổng của Burnley và Vokes đánh đầu chiến thuật cho Gudmundsson dứt điểm cận thành. Những tưởng hai đội sẽ rời sân với trận hòa thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 90+4, Liverpool có bàn thắng theo đúng cách mà Burnley đã làm. Lovren đánh đầu kiến tạo cho Klavan ghi bàn.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã san bằng điểm số với MU nhưng vẫn xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại cũng như đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Diễn biến trận đấu

90+6 HẾT GIỜ! Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 quá giàu cảm xúc cho Liverpool.

90+4 VÀO! VÀO! VÀO! Liverpool có bàn thắng theo đúng cách mà Burnley đã làm. Lovren đánh đầu kiến tạo cho Klavan ghi bàn.

87     VÀO! VÀO! VÀO! Thêm một pha bóng bổng của Burnley và vẫn là cái đầu của Vokes. Thế nhưng lần này anh chuyền cho Gudmundsson dứt điểm cận thành gỡ hòa.

85     KHÔNG VÀO! Liverpool phản công cực nét, Solanke xử lý khéo léo rồi chuyền cho Chamberlain. Cú đá rất căng sau đó vẫn không thắng được Pope.

82     KHÔNG VÀO! Quả phạt góc rất nguy hiểm của Burnley, lại là Barnes cắt mặt đánh đầu. Sức ép lên khung thành Liverpool ngày càng lớn.

61     VÀO! VÀO! VÀO! Lần này là đường chuyền bên cánh phải vào trung lộ và Mane đã làm quá tốt. Anh khống chế 1 nhịp xoay người dứt điểm cháy lưới Burnley.

53     KHÔNG ĐƯỢC! Quả tạt rất dẻo bên cánh trái của Liverpool, Wijnaldum bật cao đánh đầu trong tư thế khó đưa bóng vọt xà ngang.

47     Lallana đang chơi dạt trái ở vị trí của Coutinho. Anh vừa có đường chuyền thông minh cho Chamberlain trong vòng cấm. Đáng tiếc cựu tiền vệ Arsenal lại xử lý quá rườm rà.

45+1 HIỆP 1 KẾT THÚC! Hai đội tạo ra không ít cơ hội nhưng không thể ghi bàn vào lưới của nhau. Tỷ số hiệp 1 là 0-0.

43     Vẫn là Burnley ép sân. Bóng được chuyển từ trung lộ sang cánh trái cho Taylor. Hậu vệ này thực hiện pha căng ngang đưa bóng cắt qua khung thành Liverpool.

38     KHÔNG VÀO! Tình huống thót tim cho Liverpool. Arfield đặt lòng chân trái rất ngọt về cột xa. Mignolet đã bó tay nhưng bóng lại chệch khung thành.

35     KHÔNG VÀO! Quả tạt chân trái từ cánh phải rất khó chịu của Burnley. Barnes khôn ngoan thoát khỏi sự đeo bám của trung vệ Liverpool để tung ra cú đánh đầu.

33     KHÔNG VÀO! Nỗ lực cá nhân rất đáng khen của Mane. Anh đi bóng khéo léo trước khi tung cú đá chân trái về góc xa khung thành Pope.

31     Thêm một pha bóng chứng tỏ Liverpool đang bế tắc. Wijnaldum dứt điểm từ rất xa và tất nhiên không chính xác.

28     KHÔNG ĐƯỢC! Burnley cũng chơi cách chơi bóng bổng để tiếp cận khung thành Liverpool. Vừa rồi là quả tạt chất lượng và Arfield đánh đầu ngược khá nguy hiểm.

20     Burnley phản công nhanh. Tình huống đua tốc độ của Barnes, thế nhưng hậu vệ Liverpool có pha xoạc bóng vô cùng chính xác.

17     Cú đá căng và bất ngờ của Chamberlain từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên thủ môn Pope không mấy khó khăn để đấm bóng giải nguy.

9       KHÔNG VÀO! Pha di chuyển thông minh của Barnes, anh tung cú đá quyết đoán bằng chân trái từ góc hẹp.

6       Liverpool đang chơi tấn công rất đa dạng. Họ không chỉ phối hợp ngắn mà còn thường xuyên dồn bóng ra biên. Lallana vừa thực hiện quả tạt khó chịu từ cánh trái.

2       KHÔNG VÀO! Liverpool ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Pha phối hợp ở trung lộ rất hay, bóng được nhả lại tuyến 2 cho Lallana dứt điểm.

Đội hình ra sân

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Defour, Cork, Arfield, Hendrick, Barnes.

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Gomez, Oxlade-Chamberlain, Can, Wijnaldum, Mane, Solanke, Lallana.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Burnley vs Liverpool Burnley vs Liverpool truc tiep Burnley vs Liverpool xem Burnley vs Liverpool dự đoán Burnley vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT