Quảng cáo

Hàng công kém duyên, Barca để Celta Vigo chia điểm

Thứ bảy, 02/12/2017 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sở hữu nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của các cầu thủ tiền đạo khiến Barcelona để Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà.

Celta Vigo đang rất dễ dãi mỗi khi thi đấu sân khách. 8/9 trận chuyến hành quân vừa qua họ thủng lưới đều đặn tối thiểu 2 bàn/trận. Tuy nhiên, hàng công siêu mạnh của Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội bóng này.

Barcelona vs Celta Vigo, ket qua Barcelona vs Celta Vigo, ty so Barcelona vs Celta Vigo, ket qua bong da Barcelona vs Celta Vigo

Ngay phút 20, bất ngờ đã xảy ra trên sân Nou Camp. Từ pha chọc khe quá thông minh bên cánh phải, Iago Aspas tăng tốc vào vòng cấm Barca. Anh căng ngang nhưng đồng đội không dứt điểm thành công nhưng Aspas đá bồi ghi bàn. Dù vậy, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài đúng 2 phút, pha phối hợp trực diện thẳng vào trung lộ và Messi ghi bàn dễ dàng. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, hai đội thi đấu cởi mở nhưng lần này Barcelona là đội mở tỷ số trước. Phút 62, đội chủ nhà bất ngờ tăng tốc và hàng thủ Celta Vigo sụp đổ. Jordi Alba thoát xuống căng ngang dọn cỗ cho Suarez ghi bàn. Dù vậy, hàng thủ của Barcelona cũng thi đấu lỏng lẻo khiến họ phải trả giá.

Phút 70, một lần nữa Umtiti lại để Aspas vượt qua, vẫn là một đường căng ngang thuận lợi và Maxi Gomez đã dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 2-2. Những phút tiếp theo, Barcelona tấn công mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công, chấp nhận trận hòa trước Celta Vigo.

Diễn biến trận đấu

85        KHÔNG VÀO! Đến lượt Messi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Anh đánh đầu chệch cột dọc ở cự ly rất gần. Barca đang có ngày thi đấu quá đen đủi.

80     NGUY HIỂM! Celta Vigo đang khai thác cực tốt khoảng trống giữa các trung vệ của Barca. Thêm một pha chọc khe cho tiền đạo thoát vào vòng cấm uy hiếp khung thành Stegen.

75     KHÔNG VÀO! Pha dàn xếp đá phạt quá thông minh với pha chọc khe của Messi. Pique thoát xuống nhưng lại sút ra ngoài quá khó tin.

70     VÀO! VÀO! VÀO! Một lần nữa Umtiti lại để Aspas vượt qua, vẫn là một đường căng ngang thuận lợi và Maxi Gomez đã dứt điểm cận thành ghi bàn.

64     KHÔNG VÀO! Thêm một tình huống sóng gió nữa trước khung thành Celta Vigo. Messi đánh đầu nhưng thủ môn Blanco cứu thua xuất sắc.

62     VÀO! VÀO! VÀO! Barca bất ngờ tăng tốc và hàng thủ Celta Vigo sụp đổ. Jordi Alba thoát xuống căng ngang dọn cỗ cho Suarez ghi bàn.

53     THAY NGƯỜI! Iniesta đã dính chấn thương sau tình huống va chạm với cầu thủ Celta Vigo. Denis Suarez được tung vào sân thế chỗ.

48     KHÔNG VÀO! Paulinho đi bóng đầy quyết tâm, anh vượt qua cả hàng thủ Celta Vigo và thủ môn Blanco nhưng lại dứt điểm ra ngoài.

 

45+1 HIỆP 1 KẾT THÚC! Celta Vigo mở tỷ số nhưng Barca kịp gỡ hòa 1-1 trước khi bước vào giờ nghỉ.

45     KHÔNG VÀO! Sai lầm của Umtiti khi không thể theo kèm tiền đạo đối phương. Daniel Wass tung cú đá má ngoài chân phải cận thành.

36     KHÔNG ĐƯỢC! Messi đi bóng quá thoải mái trước vòng cấm Celta Vigo, góc sút đã mở ra nhưng Leo lại quyết định nhả bóng vào vòng cấm cho Jordi Alba.

31     CỘT DỌC! Barca tấn công như vũ bão khiến hàng thủ Celta Vigo rối tung. Suarez dứt điểm cận thành, Messi đá bồi ở góc hẹp đưa bóng trúng cột dọc.

30     SÚT XA! Barca đang rất hưng phấn sau khi có bàn thắng gỡ hòa. Rakitic quyết định pha dứt điểm căng từ bên ngoài vòng cấm.

26     VIỆT VỊ! Thêm một pha chọc khe chất lượng của Barca. Suarez dứt điểm tung lưới Celta Vigo nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

22     VÀO! VÀO! VÀO! Niềm vui dẫn bàn của Celta Vigo bị chấm dứt quá nhanh. Pha phối hợp trực diện thẳng vào trung lộ và Messi ghi bàn dễ dàng.

20     VÀO! VÀO! VÀO! Pha chọc khe quá thông minh bên cánh phải, Iago Aspas tăng tốc vào vòng cấm Barca. Anh căng ngang nhưng đồng đội không dứt điểm thành công nhưng Aspas đá bồi ghi bàn.

16 DỨT ĐIỂM! Messi thực hiện không tốt quả đá phạt của Barca. Tình huống bóng nẩy ra sau đó Leo dứt điểm căng nhưng trúng người đồng đội.

11     NGUY HIỂM! Tình huống triển khai tấn công có nét của Celta Vigo. Bóng được chuyền từ cánh phải vào trung lộ cho Sisto nhưng pha xử lý cuối cùng không quyết đoán.

6       KHÔNG ĐƯỢC! Messi có pha độc diễn từ sân nhà. Cho dù 4 cầu thủ Celta Vigo bao vây Leo nhưng anh vẫn tiền vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm.

2       THẺ VÀNG! Luis Suarez vừa có pha kéo người tinh quái khiến cầu thủ đội bạn chấn thương. Sergi Gomez có vẻ bị trật khớp vai và phải rời sân. Tiền đạo người Uruguay cũng đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Umtiti, Pique, Alba, Sergi, Paulinho, Busquets, Iniesta, Rakitic, Suarez, Messi

Celta Vigo: Blanco, Fontas, Mallo, Gomez, Mendez, Lobotka, Jozabed, Sisto, Wass, Max Gomez, Iago Aspas

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Celta Vigo ket qua Barcelona vs Celta Vigo ty so Barcelona vs Celta Vigo ket qua bong da Barcelona vs Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT