Quảng cáo

Tin tức MU 17/5: Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua trung vệ

Thứ tư, 17/05/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua trung vệ; Đưa tang cha, Pogba bỏ trận MU gặp Southampton… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 17/5.

Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua trung vệ

Sports đưa tin, MU sẵn sàng trả 60 triệu bảng để có được trung vệ Marquinhos của PSG trong cuộc đua với Barcelona. Cũng theo Sport, MU đang chiếm thế thượng phong, bởi PSG không muốn bán cầu thủ của mình cho đội bóng đã liên tiếp loại họ ở Champions League.

Đưa tang cha, Pogba bỏ trận MU gặp Southampton

Mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho của Manchester United đã xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của “Quỷ đỏ” tới Southampton. Nguyên nhân là cầu thủ người Pháp sẽ phải đưa tang cha anh, người vừa mất cách đây không lâu.

Ông  Fassou, cha của Pogba vừa qua đời vào cuối tuần trước ở tuổi 79. Trước đó, ông đã phải trải qua thời gian dài chống lại căn bệnh nan y quái ác. Trước nỗi đau của cậu học trò, HLV Jose Mourinho đã cho phép Pogba được vắng mặt trong hoàn cảnh MU đã hết mục tiêu tại Premier League.

Sao MU mất ngay 37 triệu bảng nếu thua Ajax

Theo tiết lộ của tờ The Time (Anh), nếu giành vé vào vòng bảng Champions League, các học trò của HLV Mourinho sẽ được phục hồi 25% lương (bị trừ vì không giành vé Champions League), cộng thêm một triệu bảng tiền thưởng cho mỗi cầu thủ theo chế độ của câu lạc bộ.

Đây là những điều khoản áp dụng đối với cầu thủ có mức lương trên 20.000 bảng một tuần (không tính các bản hợp đồng mới) trong trường hợp Man United luôn góp mặt ở Champions League. Như vậy, với việc không được tham dự Champions League năm nay, Quỷ đỏ đã cắt giảm 28 triệu bảng lương, thưởng của 22 cầu thủ.

James Rodriguez đòi áo của Rooney

Real đã đồng ý để James ra đi với mức giá 75 triệu euro và MU xem ra cũng không ngần ngại chi ra khoản tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, để tiền vệ người Colombia cập bến Old Trafford, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cần chấp nhận 1 điều kiện cá nhân nữa.

Theo Daily Express, James đưa ra điều kiện anh phải được mặc áo số 10 mới đồng ý tới “Nhà hát” thi đấu, bởi đây là số áo ưa thích cả trong màu áo ĐT Colombia và Real hiện nay của James. Hiện áo số 10 của MU đang thuộc về đội trưởng Rooney, người không được HLV Mourinho trọng dụng, nên xem ra điều kiện của James không có gì là quá khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin bóng đá Anh Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT