Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/3

Thứ hai, 07/03/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quế Ngọc Hải có thể được giảm án; HLV Hữu Thắng quyết ghi điểm trong lần ra mắt ở ĐT Việt Nam… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý sáng 7/3.

Quế Ngọc Hải có thể được giảm án

Quế Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nan, thông tin bóng đá, thông tin bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, V-League 2016, Xuân Trường

Quế Ngọc Hải có thể được giảm án và gọi vào ĐT Vệt Nam

Trong diễn biến mới nhất về nhân sự đội tuyển, nhiều kênh thông tin cho biết trung vệ CLB SLNA Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ được giảm án trước thời hạn và sớm quay trở lại thi đấu ở vòng 4 V-League 2016. Hiện trung vệ này đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng lựa chọn vào danh sách đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung sắp tới.

Trước đó, sau khi phạm lỗi nặng với tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải đã nhận ánphạt 15 triệu đồng, treo giò 6 tháng và phải chi trả toàn bộ số tiền chữa trị cho Anh Khoa. Án phạt treo giò Ngọc Hải có hiệu lực kể từ ngày 18/9/2015 đến hết 18/3/2016. Như vậy, phải đến vòng 5 V-League vào 10/4, Ngọc Hải mới được quay trở lại sân cỏ và đây cũng là thời điểm đội tuyển quốc gia đã kết thúc 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

HLV Hữu Thắng quyết ghi điểm trong lần ra mắt ở ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội tuyển vẫn còn mục tiêu rõ ràng cho các trận còn lại của vòng loại World Cup 2018. “Nhiều người cho rằng 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 chỉ còn mang tính thủ tục, nhưng tôi không nghĩ vậy. Mục tiêu tôi đặt ra cho bản thân và các cầu thủ là cố gắng lọt vào nhóm những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất khu vực châu Á, qua đó cố gắng giành vé có mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2019 vào năm sau”, nhà cầm quân người xứ Nghệ nói.

HLV Huỳnh Đức vẫn ngóng Huy Toàn

Tiền vệ của ĐT Việt Nam Võ Huy Toàn đã gặp chấn thương ở cột sống trước VCK U23 châu Á 2016. Cho đến nay, chấn thương của cầu thủ đang chơi cho SHB.ĐN đã có những tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này các bác sỹ của SHB.ĐN vẫn chưa biết Huy Toàn khi nào trở lại. Trong buổi họp báo sau trận thắng Sanna.KH ở vòng 3, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn cho biết: “Huy Toàn gặp vấn đề ở cột sống. Chưa biết khi nào cậu ta mới có thể trở lại. Cá nhân tôi cũng đang ngóng cậu ấy”.

Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí Đồng Tháp cho trận đá bù

Chiều ngày 6/3, ông Cao Văn Chóng cho biết đến hết vòng đấu thứ 3, BTC giải sẽ làm việc cụ thể với lãnh đạo FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp để từ đó ấn định ngày đá bù. Các chi phi phát sinh (nếu có) của trận đá bù sẽ được bàn thảo với 2 đội trước khi đi đến thống nhất cuối cùng.

Trong khi đó, ông Doãn Văn Phương (Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa) đã tiết lộ rằng, đội bóng xứ Thanh rất áy náy với các vị khách phương xa Đồng Tháp khi trận đấu không thể diễn ra như lịch thi đấu của BTC giải và họ sẽ có sự hỗ trợ cho đối thủ.

Xuân Trường được đánh giá cao ngày khai mạc K.League

Trong bài viết trên báo Koreatimes, John Duerden chỉ đề cập đến Xuân Trường và Kevin Oris là hai nhân tố khiến bản thân ấn tượng nhất trong đội hình Incheon United.

Điều này cho thấy bản hợp đồng mang tiền vệ trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal-JMG tới Hàn Quốc hồi năm ngoái không chỉ đơn thuần mang tính thương mại của Incheon United với Việt Nam. Đằng này, họ tin cầu thủ người Tuyên Quang có tài năng và tố chất phù hợp để thi đấu ở giải K.League. Về phần mình, Xuân Trường cho biết sẽ cố gắng hết sức để có thể giành suất đá chính trong đội hình Incheon United.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nan thông tin bóng đá thông tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam V-League 2016 Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT