Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/1

Chủ nhật, 29/01/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh chỉ ra 2 bất cập tại V-League; Công Phượng đặt mục tiêu trong năm mới… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 29/1.

Tuấn Anh chỉ ra 2 bất cập tại V-League

Tuấn Anh chỉ ra 2 bất cập tại V-League

Chia sẻ dịp đầu năm mới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chỉ ra 2 bất cập tại V-League. “Về lối chơi của các đội, tôi không có ý kiến gì, vì đó là lựa chọn của họ. Tôi nghĩ các đội nên cải thiện về mặt sân cỏ, hầu như các sân đều không đạt tiêu chuẩn như Thanh Hóa, Hải Phòng…

Mặt sân cỏ đẹp cầu thủ chơi bóng mới tốt hơn được, lên hình cũng đẹp hơn, truyền thông tốt hơn. Bên cạnh đó, thời gian thi đấu vào mùa hè chưa hợp lý, trời quá nóng, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng trận đấu”, Tuấn Anh tâm sự.

Công Phượng đặt mục tiêu trong năm mới

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiết lộ, mục tiêu năm Đinh Dậu của anh là ghi được thật nhiều bàn thắng cho CLB HAGL nói chung và ĐT Việt Nam nói riêng. Đồng thời, “CP10” cũng mong có cơ hội được tiếp tục chơi bóng ở J.League 2 (Nhật Bản).

Xuân Trường nhận số áo “lạ” tại Gangwon FC

Xuân Trường sẽ nhận chiếc áo số 28 khi cùng Gangwon FC thi đấu trong mùa giải tới. Đây là số áo mà tiền vệ ĐT Việt Nam chưa từng gắn bó trong sự nghiệp. Trước đây, Xuân Trường khoác áo số 60 tại Incheon United, trong khi chiếc áo số 6 là “thương hiệu” của chân chuyền người Tuyên Quang ở HAGL.

Đối thủ của HLV Hữu Thắng: “Tôi thích được gặp những đối thủ mạnh hơn"

Theo kết quả bốc thăm phân bảng đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, thấy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở nhóm hạt giống số 2 sẽ phải cạnh tranh chung bảng với ĐT Jordan ở nhóm hạt giống số 1, Afghanistan và Campuchia để tìm ra 2 tấm vé tham dự VCK. Xét tổng thể, ĐT Jordan là đội có cửa sáng nhất cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, thuyền trưởng đội bóng Tây Á đã tỏ ra khá tự tin trước các đối thủ. “Tôi hy vọng Jordan sẽ dẫn đầu bảng đấu. Mục tiêu của chúng tôi là giành quyền đi đến VCK. Tôi nghĩ khó khăn mà cac đội bóng phải đối mặt ở vòng loại thứ ba có thể lớn hơn hơn vòng loại thứ hai”

Hữu Thắng mơ vô địch SEA Games cùng U22 Việt Nam

Trong năm mới 2017, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ ước mơ của mình đó chính là chiếc huy chương vàng SEA Games 29 trên đất Malaysia cuối năm nay: “Tôi cũng như tất cả người hâm mộ Việt Nam, đều khát khao đứng ở trên đỉnh vinh quang của bóng đá khu vực, cụ thể là kỳ SEA Games sắp tới,” – HLV 54 tuổi chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV gốc Nghệ cũng không gửi lời chúc sức khỏe tới các học trò, và hy vọng các cầu thủ của mình có được thể trạng và phong độ tốt nhất ở những giải đấu quan trọng sắp tới: “Tôi mong nhất là trong năm tới, các tuyển thủ của tôi đều mạnh khoẻ. Những ai đã chấn thương rồi thì nhanh chóng hồi phục để chơi cho CLB và sau đó tập trung đội tuyển ở trạng thái sung sức nhất!”

SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8/2017 với sự tham dự của các nước thành viên khối Asean, điểm nhấn của kỳ đại hội lần này chính là việc môn bóng đá nam sẽ là sân chơi của lứa U22 thay vì U23 như mọi năm, đồng thời môn bóng đá nữ cũng sẽ quay lại thay vì không được tổ chức như một vài kỳ SEA Games trước đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT