Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/7

Thứ ba, 26/07/2016 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Nữ Việt Nam ra sân tại AFF Cup nữ vào chiều nay; HLV U16 Úc nói về cú ngược dòng khó tin trước Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 26/7.

ĐT Nữ Việt Nam ra sân tại AFF Cup nữ vào chiều nay

Tại AFF Cup 2016, ĐT nữ Việt Nam sẽ cùng bảng với Thái Lan, Philippines và Singapore. Giải đấu năm nay diễn ra tại Myanmar nên đội chủ nhà rơi vào bảng đấu tương đối dễ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải cạnh tranh với ứng viên Thái Lan để giành ngôi đầu bảng, qua đó tránh được Myanmar ở bán kết.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Nữ Việt Nam, AFF Cup 2016, HLV U16 Úc, U16 Việt Nam, Hữu Thắng, Ngọc Thịnh chấn thương, Bóng đá Việt nam

ĐT nữ Việt Nam đặt quyết tâm cao ở AFF Cup 2016

Trong trận ra quân AFF Cup 2016 chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ yếu hơn khá nhiều là Singapore. Đây là đội bóng mà chúng ta từng thắng tới 10-0 trong quá khứ. Vì thế mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung hôm nay không chỉ là 3 điểm mà là thắng đậm để đua tranh hiệu số với Thái Lan.

HLV U16 Úc nói về cú ngược dòng khó tin trước Việt Nam

Sau khi trở về nước, HLV Tony Vidmar đã có những chia sẻ về màn ngược dòng trước U16 Việt Nam: “Chiến thắng này thật khó tin khi chúng tôi đã có một giải đấu kỳ lạ. Có quá nhiều điều khác biệt ở một giải bóng đá trẻ tại cấp độ này. BHL rất tự hào về màn thể hiện của các cầu thủ, đặc biệt là trong 2 trận đấu bán kết lẫn chung kết.

7 trận đấu với các đối thủ khác nhau ở Đông Nam Á, chúng tôi ghi được 27 bàn thắng . Đội trưởng Roberts rõ ràng đã đóng góp nhiều vào thành công của đội và là một trong những cầu thủ nổi bật tại giải đấu năm nay. Khi thua 1-3, chúng tôi vẫn tin tưởng vào cầu thủ và duy trì lối chơi của mình thật tốt.”

HLV Hữu Thắng mất cầu thủ chất lượng cho AFF Cup 2016

Dính chấn thương dây chằng và phải phẫu thuật khiến trung vệ của Hải Phòng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Ngọc Thịnh không chỉ là cầu thủ quan trọng của CLB Hải Phòng mà còn là một trong những phương án khả thi nhất cho một vị trí bên cạnh Ngọc Hải của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Trong chiến dịch vô địch AYA Bank Cup vào hồi đầu tháng 6, Ngọc Thịnh chính là cầu thủ thi đấu bên cạnh Ngọc Hải và trở thành bộ đôi ăn ý và được HLV Hữu Thắng quy hoạch cho chiến dịch quan trọng nhất năm của bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016.

VFF đưa ra án phạt cho pha vào bóng thô bạo của Bửu Ngọc

Sau khi nhận được băng ghi hình, báo cáo sau trận đấu của các trọng tài thì vào ngày 26/7, Ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành họp để xét án kỷ luật đối với thủ môn bên phía Cần Thơ.

Trường hợp của Quế Ngọc Hải, Ban kỷ luật đã áp dụng các Khoản 2 và 3 của Điều 39 Quy định kỷ luật để xử. Nhưng với Bửu Ngọc, do Duy Long chưa bị chấn thương nên nhiều khả năng thủ thành này sẽ bị áp dụng Khoản 1, Điều 39, với mức án nhẹ hơn là cấm thi đấu tối thiểu 3 trận, kèm theo phạt bổ sung bằng tiền.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Nữ Việt Nam AFF Cup 2016 HLV U16 Úc U16 Việt Nam Hữu Thắng Ngọc Thịnh chấn thương Bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT