Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/5

Thứ tư, 25/05/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh không bị suy giảm thể lực sau chuyến bay dài; Thủ môn Việt Kiều tiết lộ ‘bí mật’ sau khi được triệu tập lên tuyển... là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/5.

Tuấn Anh không bị suy giảm thể lực sau chuyến bay dài

Tin thể thao, tin bóng đá, tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, ĐT Việt Nam, Việt Nam, Hữu Thắng, Bóng đá Việt 

Tuấn Anh không bị suy giảm thể lực sau chuyến bay dài. Ảnh - Zing

Mới chỉ góp mặt tại ĐT Việt Nam từ đêm muộn ngày 23/5, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập sáng qua. Tuấn Anh đã trải qua hành trình bay dài từ Nhật Bản về Việt Nam nhưng thể lực của anh vẫn được đảm bảo.

Sau gần 5 tháng sang Nhật Bản thi đấu cho Yokohama FC, thể hình Tuấn Anh đã săn chắc hơn trước đây rất nhiều và anh đang rất háo hức trong lần về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Thủ môn Việt Kiều tiết lộ ‘bí mật’ sau khi được triệu tập lên tuyển

Trả lời báo chí sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sáng 24/5, thủ môn Văn Lâm đã chia sẻ những bí mật cá nhân và cho biết các thành viên trong gia đình mình thậm chí không tin khi con trai được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam: “Trước buổi tập này, tôi đã gọi điện cho bố mẹ tôi. Họ đã khóc rất nhiều. Họ vẫn không tin là tôi đã được gọi vào ĐTVN. Chính tôi cũng không thể tin được, giấc mơ lớn nhất đời tôi đã thành hiện thực”.

Văn Lâm sinh năm 1993 tại Nga, anh có bố là người Việt, mẹ người Nga. Lâm từng ăn tập ở đội trẻ Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Anh từng bị HAGL loại vì không phù hợp và đáp ứng chuyên môn. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng (quê bố Văn Lâm) đã thu nạp thủ môn trẻ này và trao cơ hội ra sân cũng như chắp cánh cho Văn Lâm lên tuyển.

Ngày 27/5, bán vé xem trận Việt Nam-Syria

VFF đã công bố giá vé và kế hoạch bán vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria vào ngày 31/5 tới trên sân vận động Mỹ Đình. Theo đó, có 4 mệnh giá vé xem trận đầu này gồm: 50, 80, 120 và 150 ngàn đồng/vé. Vé sẽ bắt đầu được bán qua các kênh quen thuộc như đường công văn, bán tự do tại: sân Mỹ Đình, Hàng Đẫy, 59 Hoàng Cầu (Q.Đống Đa, Hà Nội) từ ngày 28/5/2016 (sáng từ 09h00- 12h00; chiều từ 14h00-18h00).

Công Vinh, Văn Quyết không phục với cách làm của VFF

Văn Quyết từ chối nói về án phạt mà mình từng phải nhận nhưng khẳng định VFF không nên tiếp tục ‘cấm cửa’ các cầu thủ nếu họ mắc lỗi ở V-League: “Tôi rất buồn về án phạt 5 trận của mình. Trường hợp của anh Luật khiến tôi suy nghĩ. Những cầu thủ tốt nhất lẽ ra nên được tạo điều kiện để họ cống hiến nhiều hơn cho ĐTQG Việt Nam. Đội tuyển cần những cái tên giỏi nhất, có tinh thần tốt nhất cho mục đích chung".

Đồng tình với cầu thủ sinh năm 1991, Lê Công Vinh, đội trưởng của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu gần nhất (gặp Đài Loan và Iraq) khẳng định: “Bóng đá là môn đối kháng của những người đàn ông với nhau, chuyện xảy ra va chạm là khó tránh khỏi. Chúng ta cần phân biệt được chính xác lỗi do đâu để từ đó đưa ra án phạt thích hợp. Chúng ta phải nhìn thật rạch ròi chuyện ở CLB và chuyện ở đội tuyển quốc gia. Chúng ta cũng cần nhiều hơn những người làm công tác kỷ luật từng chơi bóng để họ hiểu và chia sẻ với cầu thủ hơn.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao tin bóng đá tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT Việt Nam Việt Nam Hữu Thắng Bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT